Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng/ Chuyên Viên Cao Cấp - Doanh Nghiệp Khu Vực Hồ Chí Minh

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Mức lương
10 triệu - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Đối với Chuyên Viên Cao Cấp
- Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị;
- Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
- Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
- Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,…và các chỉ tiêu bán chéo khác;
- Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
* Đối với Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
- Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh.
- Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá Sản phẩm, dịch vụ đối với KHDN
- Phát triển khách hàng mới. Bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet…
- Tối thiểu 6 tháng công tác tại ngân hàng với chức danh cán bộ KHDN, CVCC hoặc tương đương.
- Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng,.................
- Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

Quyền lợi

- Sẽ được ký hợp đồng đào tạo.
- Sau 3 tháng sẽ đánh giá mức độ hoàn thành công việc và được ký Hợp đồng Lao động và làm Nhân viên chính thức
- Không phải chịu chi phí đào tạo, được hỗ trợ toàn bộ trong quá trình làm việc (Bao gồm công cụ làm việc, data, biểu mẫu làm việc...)
Ứng viên có kinh nghiệm/ Nhân viên học việc hoàn thành chỉ tiêu KPIs:
- Hưởng các chế độ (BHXH, BHTN, BHYT, ...)
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương cứng không ảnh hưởng bởi KPIs
- Môi trường trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp.
- Được tham gia các contest chung của doanh nghiệp.
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng kinh doanh cuối năm theo kết quả kinh doanh của Khối Khách Hàng Đại Chúng
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn và tham gia BH Tai nạn dành cho CBNV theo quy định;
- Chính sách du lịch, nghỉ mát, picnic hàng năm.
- Tổng thu nhập: 12-15 triệu đồng/tháng (Lương cứng + Thưởng kinh doanh)
- Chính sách đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Phụ cấp khác : Sinh nhật, giữ xe và team building hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-10 16:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng/ Chuyên Viên Cao Cấp - Doanh Nghiệp Khu Vực Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 2926120. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 42 - Lê Duẩn - Q1 - Tp Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Tài chính / Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng / Chứng khoán / Đầu tư, Kinh doanh, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
25
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây