Chuyên viên quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - [BAC A BANK - Chi nhánh Nam Định/ Thái Bình/ Ninh Bình]

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á- BAC A BANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thái Bình; Nam Định; Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích Công việc:

Phát triển khách hàng doanh nghiệp mới và quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện hữu.
Chịu trách nhiệm tư vấn các giải pháp tài chính, chăm sóc khách hàng, theo dõi tình trang khách hàng doanh nghiệp trong danh mục quản lý.

Mô tả công việc:

Trực tiếp phân tích, đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin). Tiếp nhận, thẩm định, hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng và thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng trong phạm vi được phân công.
Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ;
Tìm hiểu, khai thác nhu cầu, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ của KHDN tại BAC A BANK (cho vay, bảo lãnh, huy động vốn, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ…).
Triển khai các hoạt động bán hàng ra bên ngoài hàng ngày: tiến hành gọi điện, đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm, gặp mặt khách hàng để bán hàng, chốt hàng với khách hàng…
Quản lý, giám sát, theo dõi phương án kinh doanh của khách hàng, dòng tiền, mục đích sử dụng vốn, điều kiện sau khi cấp tín dụng.
Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng doanh nghiệp mới có chất lượng.
Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định của BAC A BANK
Phát triển, duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu. Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả khách hàng (về doanh số, chất lượng…)
Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng kinh doanh và Ban Giám đốc tại Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính- ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Kỹ năng:- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng tốt.- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.- Kỹ năng tư duy và tính toán.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp.
Yều cầu chuyên môn ​- Có kiến thức, hiểu biết cơ bản về luật pháp và trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.- Am hiểu các quy định, quy chế của Ngân hàng Nhà nước trong hoạt động cấp tín dụng.- Hiểu biết về khách hàng doanh nghiệp, có khả năng phân tích và thẩm định tốt.
Yêu cầu khác:- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.- Trung thực, nhiệt tình, năng động, ý thức tổ chức kỷ luật cao.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhansu@baca- bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email khhông thu hồ sơ bản cứng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-25 06:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/03/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Thái Bình; Nam Định; Ninh Bình
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - [BAC A BANK - Chi nhánh Nam Định/ Thái Bình/ Ninh Bình] - Mã tin đăng: 4988487. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á- BAC A BANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây