Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới
Chủ động thực hiện tim kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp để xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp do HDBank tổ chức, tài trợ.
Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng doanh nghiệp tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng mới của HDBank.
Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại a. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý.
Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp: Huy động, Tin dụng, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt, các Dịch vụ ngân hàng KHDN,...
Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động giám sát sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật, như giám sát mục đích sử dụng vốn sau giải ngân, thu hồi nợ,...).
Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành chi tiêu kinh doanh (KPI) và định hướng bán hàng trong từng thời kỳ. d. Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. Ghi nhận các đề nghị, ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, phản hồi cho các cấp quản lý.
Hệ thống Thao tác các chương trình hệ thống quản lý nghiệp vụ và bán hàng, như Tờ trình Online, Giải chỉ Trực tuyến, Báo cáo cuộc gọi, BIP, KPI trực tuyến, Biểu tượng, KM...
Quản lý hoạt động bán hàng Tùy theo yêu cầu tổ chức quản ý bán hàng của ĐVKD, có thể làm Trưởng nhóm các QHKHDN (nhóm bao gồm 3- 5 RM/RO). Xây dựng, triển khai, và quản lý công tác bán hàng của nhóm. Hướng dẫn nghiệp vụ, huấn luyện kỹ năng bán hàng các thành viên trong nhóm
Đào tạo:
Tham gia các khoá đào tạo Tân tuyển bắt buộc, và nghiệp vụ khác.