Chuyên viên quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - Khu vực Miền Bắc

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM (HDBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới.

Thực hiện các quy trình nghiệp vụ theo quy định của ngân hàng phục vụ cho công tác bán hàng và phát triển doanh số bán hàng. Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ của HDBank, Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh.

CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN

Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới

Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng doanh nghiệp tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng mới của HDBank.

Chủ động thực hiện tim kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp để xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp do HDBank tổ chức, tài trợ.

Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại a. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý.

Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động giám sát sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật, như giám sát mục đích sử dụng vốn sau giải ngân, thu hồi nợ,...).

Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành chi tiêu kinh doanh (KPI) và định hướng bán hàng trong từng thời kỳ. d. Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. Ghi nhận các đề nghị, ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, phản hồi cho các cấp quản lý.

Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp: Huy động, Tin dụng, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt, các Dịch vụ ngân hàng KHDN,...

Hệ thống Thao tác các chương trình hệ thống quản lý nghiệp vụ và bán hàng, như Tờ trình Online, Giải chỉ Trực tuyến, Báo cáo cuộc gọi, BIP, KPI trực tuyến, Biểu tượng, KM...

Quản lý hoạt động bán hàng Tùy theo yêu cầu tổ chức quản ý bán hàng của ĐVKD, có thể làm Trưởng nhóm các QHKHDN (nhóm bao gồm 3- 5 RM/RO). Xây dựng, triển khai, và quản lý công tác bán hàng của nhóm. Hướng dẫn nghiệp vụ, huấn luyện kỹ năng bán hàng các thành viên trong nhóm

Đào tạo:

Tham gia các khoá đào tạo Tân tuyển bắt buộc, và nghiệp vụ khác.

Trau dồi kỹ năng quản lý để có thể trở thành Trưởng nhóm các QHKHDN (nhóm bao gồm 3- 5 RM/RO). c. Thực hiện hướng dẫn nghiệp vụ, kèm cặp tại chỗ đối với QHKHDN Tân tuyển theo phân công.
Cụm Khu Vực
CN Hải Phòng, CN Bắc Ninh, CN Hà Tĩnh, CN Hưng Yên, CN Ninh Bình, CN Quảng Ninh, CN Thái Bình, PGD ĐT Hải Đăng (đặc thù), CN Bắc Giang, CN Thanh Hóa, CN Hải Dương, CN Nghệ An, CN Thái Nguyên, CN Lạng Sơn, CN Vĩnh Phúc, PGD Cẩm Phả (đặc thù), CN Nam Định, CN Lào Cai, CN Phú Thọ, CN Sơn La, CN Hà Nam, PGD Vũng Áng, CN Yên Bái, CN Cao Bằng, CN Tuyên Quang, CN Hòa Bình, CN Lai Châu, CN Điện Biên

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
· Hiểu biết về kinh tế vĩ mô, tài chính – ngân hàng.
· Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác trong mảng KHDN.
· Có dưới 1 năm kinh nghiệm (Từng thực tập hoặc là CTV trong mảng doanh nghiệp là lợi thế)
· Có khả năng giao tiếp là một lợi thế.
· Nắm vững kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ của mảng KHDN.
· Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách kỹ năng, khả năng
· Đam mê công tác bán hàng. Khát vọng trở thành người quản lý bán hàng giỏi. Khả năng chịu đựng áp lực bán hàng cao, vượt qua thách thức, hướng tới mục tiêu công việc. Thích làm việc theo đội/nhóm. Tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.
· Có kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng, huấn luyện
· Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:18:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - Khu vực Miền Bắc - Mã tin đăng: 4024136. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM (HDBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây