MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm, tiếp thị để phát triển khách hàng mới:
Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp SME: Huy động, Tín dụng, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt, các Dịch vụ ngân hàng KHDN,...
Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh (KPI) và định hướng bán hàng trong từng thời kỳ.
Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. Ghi nhận các đề nghị, ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng,.. phản hồi cho các cấp quản lý.
Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động giám sát sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật, như giám sát mục đích sử dụng vốn sau giải ngân, thu hồi nợ,...).
Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng SME tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng SME mới của HDBank.
Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp (SME) để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ.
Tiếp xúc, quản lý & chăm sóc khách hàng hiện tại: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý
Hệ thống:
Thao tác các chương trình hệ thống quản lý nghiệp vụ và bán hàng, như Tờ trình Online, Giải ngân Online, Call Report, BIP, KPI Online, Symbols, KM...
YÊU CẦU
C1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế.
Tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,...
C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
Hiểu biết về kinh tế vĩ mô, tài chính – ngân hàng.
Nắm vững kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm, dịch vụ của mảng KHDN.
Tối thiểu 02 kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm công việc bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng, vị trí QHKNDN phân khúc SME.
Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến vị trí công tác trong mảng KHDN.
C3. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng
Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng, huấn luyện.
Tố chất: đam mê công tác bán hàng. Khát vọng trở thành người quản lý bán hàng giỏi. Khả năng chịu đựng áp lực bán hàng cao, vượt qua thách thức, hướng tới mục tiêu công việc. Thích làm việc theo đội/nhóm. Tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.
Kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.
QUYỀN LỢI
Đóng bảo hiểm xã hội- y tế theo quy định bộ luật lao động VN.
Du lịch trong và ngoài nước.
Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
Lương thỏa thuận.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty.
Bảo hiểm 24/24.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và bên ngoài.