Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHATRUE SOLUTIONS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tam Kỳ, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 - năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

● Duy trì quan hệ hợp tác lâu dài, đảm bảo đối tác hiểu – sử dụng – đánh giá cao giải pháp của Basal Pay.
● Hướng dẫn đối tác thiết lập tài khoản, cấu hình tính năng và tổ chức quy trình sử dụng nội bộ.
● Đề xuất các cải tiến sản phẩm dựa trên phản hồi thực tế từ merchant và người thao tác vận hành.
● Đào tạo nhân viên phía đối tác (thu ngân / lễ tân / nhân viên vận hành) về thao tác với hệ thống và tiêu chuẩn sử dụng.
● Trực tiếp làm việc với đối tác doanh nghiệp / merchant sử dụng Basal Pay, đảm bảo quá trình triển khai dịch vụ diễn ra hiệu quả và đúng quy chuẩn vận hành.
● Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật và Sản phẩm để tiếp nhận, phân tích và phản hồi vấn đề liên quan đến vận hành giao dịch.
● Theo dõi tỷ lệ giao dịch – mức độ sử dụng – trải nghiệm sản phẩm của từng đối tác để đề xuất kế hoạch tối ưu.

Yêu cầu công việc

● Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, thái độ linh hoạt, kiên nhẫn và chủ động.
● Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Account / Merchant Operation / Customer Success / Business Support (ưu tiên mảng Fintech, SaaS, thanh toán điện tử, khách sạn – du lịch).
● Khả năng làm việc trực tiếp với đại diện doanh nghiệp (quản lý cửa hàng, kế toán, vận hành) một cách rõ ràng, chuyên nghiệp.
● Sẵn sàng làm việc trong môi trường sản phẩm đang phát triển, thay đổi nhanh và liên tục tối ưu.
● Tư duy hệ thống và quy trình, có khả năng phân tích và đề xuất giải pháp thay vì chỉ phản hồi sự vụ.

Quyền lợi

● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
● Mức lương cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
● Cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
● Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
● Chính sách nghỉ phép, nghỉ lễ, thưởng cuối năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-05 19:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 - năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Tam Kỳ, Quảng Nam
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5379043. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHATRUE SOLUTIONS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây