Chuyên Viên Quan Hệ và Quản Lý Khách Hàng

CÔNG TY TNHH AMERI GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển trang Zalo OA của Doanh nghiệp.
Hỗ trợ, tư vấn các bộ phận liên quan khai thác các tính năng của CRM và MKT online để vận hành các chương trình hoặc quản lý data khách hàng.
Thực hiện các giải pháp marketing online (tạo kịch bản chatbot, email marketing, ZNS, tin truyền thông...) để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng tương tác với khách hàng.
Báo cáo, phân tích insight của KH, hiệu quả các chương trình MKT từ dữ liệu trên CRM.
Phụ trách phần mềm CRM của doanh nghiệp và xử lý vấn đề phát sinh.
Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) thực hiện các chương trình nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và khách hàng thành viên.
Đề xuất, xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chủ động và hiệu quả thông qua các giải pháp online .
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc.
Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí.
Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
Thu nhập = Lương cứng 11.000.000- 13.000.000 + %KPI + Phụ cấp => Thu nhập 14- 16tr/tháng
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
Thời gian thử việc 1 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.

Yêu cầu công việc

Có tư duy về quy trình chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
Tiếp thu kiến thức mới nhanh, khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm
Có khả năng tư duy, nhạy bén với thị trường.
Bình tĩnh giải quyết các vấn đề về khách hàng
Độ tuổi: 1993- 1999
Am hiểu hoặc có kinh nghiệm về vận hành các phần mềm CRM/ ERP
Có kỹ năng theo dõi và đánh giá hành trình của khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:49:09

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ và Quản Lý Khách Hàng - Mã tin đăng: 4182838. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AMERI GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây