Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA)

DIGITEL CO., LTD.
Mức lương
cạnh tranh month
Địa điểm làm việc
hồ chí minh , quận tân bình
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Chủ động đưa ra các sáng kiến nâng cao chất lượng của mảng nghiệp vụ phụ trách
- Xây dựng, hoàn thiện phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện cuộc gọi thúc đẩy các bộ phận liên quan hoàn tất nghiệp vụ.
- Giám sát, theo dõi, đánh giá các báo cáo tài chính theo yêu cầu cấp trên
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
* Quyền lợi:
- Lương tháng 13 và thưởng Lễ hàng năm
- Lương cơ bản cạnh tranh
- Chế độ BHXH/BHYT/BHTN theo đúng quy định của luật lao động
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
- Du lịch hàng năm

Yêu cầu công việc

- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng dịch vụ, tài chính, quan hệ khách hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-01 23:49:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA) - Mã tin đăng: 555295. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DIGITEL CO., LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA / QC), Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây