Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (Quality Assurance Specialist)

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Mức lương
8 tr - 10 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Thực hiện giám sát, nghe records, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên theo tiêu chuẩn dự án.


- Lập và phân tích báo cáo QA, điều chỉnh phát sinh và khắc phục các lỗi trong các cuộc gọi Chăm Sóc Khách Hàng.


- Đề xuất, lập kế hoạch tổ chức các lớp huấn luyện kỹ năng nhân viên.


- Đảm nhận các công việc khác do Trưởng dự án giao.


# Quyền lợi:


- Lương thương lượng theo năng lực.


- Nghỉ 14 ngày phép/năm


- Lương tháng 13 và thưởng KPI hàng tháng.


- Tham gia đầy đủ chế độ theo luật định.


- Khám sức khỏe định kỳ năm, thưởng lễ, tết, hỷ sự, du lịch,...


- Làm việc trong môi trường công ty nước ngoài.


Yêu cầu công việc


- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm QA.


- Có kiến thức về các nguyên tắc về dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center.


- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề.


- Khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.


- Khả năng xử lý tình huống, công việc phát sinh.


Quyền lợi


  • Laptop

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Phụ cấp thâm niên

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-17 02:13:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (Quality Assurance Specialist) - Mã tin đăng: 1902566. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà Relia, Số 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Bảo hiểm
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây