Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ TNS HOLDINGS là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam, hoạt động trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản, chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, dịch vụ an ninh, vệ sinh. Đội ngũ lãnh đạo và quản lý cao cấp của TNS Holdings có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có chuyên môn trong lĩnh vực quản lý, vận hành các dự án bất động sản trên khắp cả nước.... Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ với bản mô tả công việc như sau:
1. Kế hoạch
- Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.
- Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo CBLĐ, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,… để nâng cao hiệu quả công việc (nếu có).
2. Kiểm soát chất lượng dịch vụ
- Thực hiện đánh giá việc triển khai các công tác chất lượng dịch vụ tại các mảng công việc : khu công nghiệp/ dịch vụ ngoài (chuỗi cửa hàng bán lẻ)/ các chi nhánh của Ngân hàng.
- Kiểm tra việc tuân thủ CLDV tại cơ sở, Phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới Lãnh đạo cấp trên
- Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ mà BQL đã thực hiện, đảm bảo tính chính xác, trung thực của các báo cáo này.
- Gửi báo cáo kiểm tra & các Biên bản vi phạm chậm nhất 24h sau khi kết thúc đợt kiểm tra.
- Trong trường hợp có những tình huống nghiêm trọng xảy ra hoặc có nguy cơ gây hại cho Công ty cần báo cáo ngay cho Lãnh đạo cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo
- Chuyển các thông tin sai phạm (nếu có) cho Chuyên viên cao cấp để tiếp tục phối hợp xử lý các CBNV có liên quan đến vụ việc.
3. Quản trị rủi ro
- Phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong qua trình kiểm tra kiểm soát tại các cơ sở.
- Báo cáo Lãnh đạo & đề xuất xử lý (nếu có)
4. Đào tạo:
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, chủ động tìm hiểu và học hỏi từ CBLĐ, đồng nghiệp từ các chương trình đào tạo để trau dồi kiến thức và kỹ năng để đạt kết quả công việc được yêu cầu.
- Tuân thủ các Quy định, Quy chế, Nội quy của Tập đoàn và Công ty.