Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ - TNS

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC M-TALENT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ TNS HOLDINGS là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam, hoạt động trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản, chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, dịch vụ an ninh, vệ sinh. Đội ngũ lãnh đạo và quản lý cao cấp của TNS Holdings có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có chuyên môn trong lĩnh vực quản lý, vận hành các dự án bất động sản trên khắp cả nước.... Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ với bản mô tả công việc như sau:



1. Kế hoạch
- Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.
- Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo CBLĐ, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,… để nâng cao hiệu quả công việc (nếu có).



2. Kiểm soát chất lượng dịch vụ
- Thực hiện đánh giá việc triển khai các công tác chất lượng dịch vụ tại các mảng công việc : khu công nghiệp/ dịch vụ ngoài (chuỗi cửa hàng bán lẻ)/ các chi nhánh của Ngân hàng.
- Kiểm tra việc tuân thủ CLDV tại cơ sở, Phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới Lãnh đạo cấp trên
- Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ mà BQL đã thực hiện, đảm bảo tính chính xác, trung thực của các báo cáo này.
- Gửi báo cáo kiểm tra & các Biên bản vi phạm chậm nhất 24h sau khi kết thúc đợt kiểm tra.
- Trong trường hợp có những tình huống nghiêm trọng xảy ra hoặc có nguy cơ gây hại cho Công ty cần báo cáo ngay cho Lãnh đạo cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo
- Chuyển các thông tin sai phạm (nếu có) cho Chuyên viên cao cấp để tiếp tục phối hợp xử lý các CBNV có liên quan đến vụ việc.



3. Quản trị rủi ro
- Phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong qua trình kiểm tra kiểm soát tại các cơ sở.
- Báo cáo Lãnh đạo & đề xuất xử lý (nếu có)



4. Đào tạo:
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, chủ động tìm hiểu và học hỏi từ CBLĐ, đồng nghiệp từ các chương trình đào tạo để trau dồi kiến thức và kỹ năng để đạt kết quả công việc được yêu cầu.
- Tuân thủ các Quy định, Quy chế, Nội quy của Tập đoàn và Công ty.


Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Chất lượng, Kinh doanh, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tương đương TOEIC 300 trở lên
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.



2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: 6 tháng trở lên trong công tác Thanh tra & Kiểm soát chất lượng/ Vận hành
- Kinh nghiệm quản lý: 



3. Kiến thức:
- Có kiến thức về Kỹ thuật/ PCCC/ Vệ sinh ..
- Có khả năng tra cứu văn bản



4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Năng lực hành vi/Thái độ:
+ Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Khả năng chủ động trong công việc
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
+ Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Năng lực chuyên môn:
+ Khả năng đánh giá vấn đề
+ Thấu hiểu khách hàng



5. Các yêu cầu khác: Có văn hóa & kỹ năng hành xử


Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-07-27 08:00:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý chất lượng dịch vụ - TNS - Mã tin đăng: 658491. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tháp A, Tòa nhà 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản lý chất lượng (QA/QC),, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/08/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây