NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động (i) Giám sát chất lượng bán hàng (ii) Kiểm soát và hiệu chỉnh quy trình, hệ thống để nâng hiệu quả bán hàng (iii) Huấn luyện, đào tạo sản phẩm cho đội kinh doanh trực tuyến.
Trách nhiệm công việc:

Phát triển báo cáo và đánh giá hiệu quả kinh doanh nhằm phục vụ cho việc cải thiện hiệu suất làm việc;
Kiểm tra và giám sát chất lượng bán hàng theo quy định từng thời kỳ;
Xây dựng đầu bài nghiệp vụ, UAT và cùng phối hợp với các phòng ban để đề xuất hiệu chỉnh hệ thống tự động hóa cho đội kinh doanh trực tuyến;
Tham gia xây dựng và hoàn thiện kịch bản gọi cho đội kinh doanh trực tuyến;
Kiểm soát và cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả bán hàng cho đội kinh doanh trực tuyến;
Cập nhật chính sách sản phẩm, quy trình, quy định và tổ chức huấn luyện đào tạo cho đội kinh doanh trực tuyến để nâng cao kỹ năng bán hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng, đặc biệt là kiến thức về dịch vụ khách hàng;
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
Chất giọng tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề;
Tối thiểu 5 năm (Giám đốc)/4 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm về quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 18:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4620103. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên quản lý chất lượng

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây