Trực tiếp kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi xuất Mẫu
Giải quyết các yêu cầu cũng như khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
Kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm đảm bảo đúng quy cách, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và khách hàng yêu cầu
Báo cáo độ cứng cho những khách hàng: J&W, MD, các khách hàng thị trường Mỹ và Châu Âu
Thiết lập, thực hiện & duy trì các quá trình cần thiết của hệ thống quản lý chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng hoạt động tổ chức
Kịp thời xử lý các sự cố trong quá trình sản xuất
Báo cáo tình hình chất lượng với Giám đốc nhà máy
Xây dựng và hiệu chuẩn các tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra theo đúng tiêu chuẩn Công ty và khách hàng.
Thiết lập/update các tiêu chuẩn, bảng hướng dẫn công việc theo từng công đoạn; Kiểm tra/ giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định của công ty
Giám sát việc bảo quản hàng hóa để đảm bảo hàng được bảo quản đúng quy trình, không ảnh hưởng đến chất lượng hàng xuất đi.
Làm các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty
Cập nhật các tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra mới
Hỗ trợ phòng Kinh doanh dẫn khách tham quan nhà máy.
Thu thập, phân tích đầy đủ các phản hồi của Khách hàng trên cơ sở đó thúc đẩy toàn bộ tổ chức nhận thức và cải tiến nhằm thoã mãn yêu cầu của Khách hàng
Lập báo cáo, phân tích dữ liệu, phối hợp với các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân và giải pháp ưu tiên
Xem xét báo cáo của nhân viên thuộc quyền
Thông báo đến bộ phận sản xuất điều tra nguyên nhân và tìm hướng khắc phục
Phân loại và đưa ra hướng xử lý sản phẩm không phù hợp
Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm ra hướng xử lý hiệu quả nhất
Kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào: lập bảng kiểm tra, đánh giá và phân loại theo chất lượng NVL
Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng để giải quyết kịp thời và có những hành động khắc phục và phòng ngừa
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc sản xuất và Ban Giám đốc