Chuyên Viên Quản Lý Cộng Đồng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐẦU TƯ VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý và phát triển cộng đồng
- Xây dựng kế hoạch phát triển cộng đồng có hệ thống hướng tới mục tiêu 50K thành viên
- Theo dõi và phân tích các chỉ số cộng đồng, đề xuất cải tiến hoạt động
- Quản lý cộng đồng của công ty trên các nền tản khác nhau như Facebook, Zalo, LinkedIn, Discourse, và các nền tảng mạng xã hội khác khi mở rộng.
- Tương tác thường xuyên, trả lời câu hỏi và hỗ trợ thành viên một cách thân thiện, chuyên nghiệp
Tổ chức hoạt động tương tác đa dạng
- Tạo ra các chương trình tương tác sáng tạo để tăng sự gắn kết và xây dựng lòng trung thành
- Tổ chức các buổi thảo luận chuyên đề về tài chính định lượng, AI trong đầu tư
- Dẫn chương trình webinar, livestream và các buổi thảo luận trực tuyến
- Thiết kế và triển khai các hoạt động trực tuyến: cuộc thi, trò chơi, thử thách, phiên hỏi đáp
Phát triển nội dung cộng đồng
- Tạo ra các chuỗi nội dung giáo dục về tài chính định lượng, AI, phân tích đầu tư (kết hợp với các vị trí chuyên môn khác trong công ty)
- Cung cấp hướng dẫn, bài giảng và tài liệu học thuật phù hợp với từng trình độ thành viên
- Xây dựng kho kiến thức và câu hỏi thường gặp để hỗ trợ thành viên hiệu quả
- Khuyến khích thành viên chia sẻ nội dung và kinh nghiệm cá nhân
Sự kiện và hoạt động ngoại tuyến
- Kết nối các thành viên chủ chốt và xây dựng mạng lưới cộng đồng gắn kết
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả các sự kiện
- Hỗ trợ tổ chức các workshop định kỳ: gặp mặt, hội thảo, seminar
- Phối hợp công tác tổ chức và nội dung cho các hoạt động sinh hoạt cộng đồng
Hỗ trợ khách hàng và sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm, giải đáp thắc mắc về tính năng và cách sử dụng hoặc chuyển tiếp yêu cầu tới bộ phận có liên quan.
- Tạo tài liệu hướng dẫn sử dụng và FAQ cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, chuyển tiếp cho bộ phận kỹ thuật khi cần thiết
- Theo dõi và báo cáo các vấn đề thường gặp từ khách hàng
Hỗ trợ các công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao theo yêu cầu và điều động của công ty
- Hợp tác với các bộ phận khác trong các dự án liên chức năng

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 1- 3 năm quản lý cộng đồng với quy mô từ 5.000- 50.000 thành viên hoặc phát triển thành công profile với lượt follow tương tự.
- Tư duy sáng tạo: Linh hoạt trong việc thiết kế các hoạt động và chương trình tương tác đa dạng
- Kỹ năng thuyết trình: Tự tin trước camera, có thể dẫn dắt thảo luận và tương tác với đông đảo thành viên
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về tài chính, đầu tư, hoặc có khả năng học hỏi nhanh về lĩnh vực này
- Tính cách: Tư duy cởi mở, thân thiện, dễ gần và có khả năng kết nối tự nhiên với mọi người
- Kỹ năng tổ chức: Quản lý được nhiều nền tảng cùng lúc và các sự kiện phức tạp
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc liên quan
- Kỹ năng giao tiếp: Có khiếu ăn nói, tự tin dẫn chương trình webinar và các buổi livestream
- Kỹ năng hỗ trợ khách hàng: Kiên nhẫn, tỉ mỉ trong việc giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Quyền lợi

- Phúc lợi: Bảo hiểm y tế và các chính sách theo quy định của nhà nước khi trở thành nhân viên chính thức.
- Ngân sách: Có ngân sách riêng cho các hoạt động cộng đồng và sự kiện
- Môi trường: Làm việc với cộng đồng đam mê về tài chính và công nghệ
- Phát triển: Cơ hội xây dựng cộng đồng từ giai đoạn đầu và mở rộng mạng lưới
- Thu nhập: cạnh tranh cùng với các khoản thưởng theo hiệu suất

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 23:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Cộng Đồng - Mã tin đăng: 5238158. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐẦU TƯ VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên quản lý cộng đồng tại tỉnh/thành