Hỗ trợ, chuẩn bị các lớp học off- line, on- line.
Tiếp nhận thông tin lớp học/chương trình đào tạo: mô tả về tổng quan công ty, đối tượng, nội dung hợp đồng đã ký kết, nhu cầu tiềm ẩn không thể hiện trên hợp đồng.
Giám sát và hỗ trợ các hoạt động tuyển sinh cho các nhân sự tại các bộ phận có liên quan.
Tham mưu, hỗ trợ cho Viện trưởng/ trưởng phòng đào tạo điều phối các hoạt động đào tạo và quản lý, chăm sóc học viên/ khách hàng.
Lập kế hoạch triển khai quản lý hồ sơ học viên của chương trình theo yêu cầu của Viện trưởng/ trưởng phòng đào tạo.
Quản lý hệ thống E- Learning, hỗ trợ học viên trong quá trình học tập trên hệ thống.
Triển khai các hoạt động đào tạo:
Liên hệ đặt lịch đào tạo với giảng viên và trao đổi để nắm yêu cầu giảng viên về công tác giảng dạy để chuẩn bị chu đáo;
Chuẩn bị tài liệu và dụng cụ học tập;
Đi công tác tại Tp.HCM và các tỉnh thành khác để trực tiếp hỗ trợ lớp;
Lập nhóm zalo hỗ trợ, chăm sóc học viên;
Cập nhật hình ảnh, video, thông tin hoạt động trước, trong và sau khi đào tạo phục vụ cho mkt;
Cấp phát chứng nhận/ chứng chỉ theo đúng quy định;
Hỗ trợ giảng viên, học viên trong quá trình đào tạo;
Đặt phòng đào tạo (đối với lớp offline);
Lập, lưu trữ hồ sơ thông tin học viên;
Thực hiện các báo cáo học tập, báo cáo đánh giá hoạt động đào tạo, báo cáo chi phí tổ chức đào tạo theo yêu cầu của đối tác, của Trưởng phòng và Viện trưởng.
Tổng kết báo cáo chi phí, quyết toán các chi phí tổ chức lớp, chi phí giảng viên, cộng tác viên, hoa hồng đào tạo cho đối tác (nếu có).
Thực hiện khảo sát trước, trong, và sau đào tạo phục vụ cho việc cải thiện chất lược phục vụ/ đào tạo.
Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp định kỳ để truyền đạt, chia sẽ những ý tưởng mới, sắp xếp nhiệm vụ cũng như đảm bảo hiệu quả hoạt động của chương trình theo chỉ đạo của Lãnh đạo.
Gặp gỡ, ngoại giao với các đối tác đã, đang và sẽ hợp tác để có mối quan hệ tốt.
Tìm kiếm và phát triển các đối tác mới phù hợp với định hướng phát triển dài hạn của E- Learning và off- line.