Mô tả công việc:
– Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ giữa với đối tác công nghệ lớn như: VMware, AWS, Google, Microsoft, Oracle, …..
– Phối hợp, thực hiện các chương trình Bán hàng, năng lực chuyên sâu Kỹ thuật, Marketing, Đào tạo của đối tác.
– Tham gia/ tổ chức chia sẻ kiến thức của hãng và các sản phẩm/dự án
– Đàm phán, ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác
– Tham gia nghiên cứu xây dựng và đề xuất mô hình, chính sách, quy trình, giải pháp hợp tác với đối tác công nghệ
– Tổng hợp, phân tích, đánh giá về tình hình thị trường, hành động của đối thủ
– Theo dõi doanh thu, tình hình hợp tác và lập báo cáo hợp tác định kỳ từ đó đưa ra các kế hoạch hành động để điều chỉnh hiệu quả
– Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
– Chủ động hoàn thành các chỉ số thực hiện được giao
Yêu cầu ứng viên
• Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
• Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
• Có kỹ năng trình bày, kỹ năng tiếp, kỹ năng đàm phán
• Có kinh nghiệm 1 đến 2 năm: Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm Quan hệ và quản lý khách hàng Doanh nghiệp hoặc từng làm vị trí Account Manager B2B
• Ưu tiên ngoại hình khá trở lên.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát là một lợi thế (IELTS tương đương 6.0 hoặc TOEIC >850 trở lên)
• Yêu thích và mong muốn phát triển trong lĩnh vực Công nghệ
• Am hiểu cơ bản lĩnh vực Công nghệ
Quyền lợi
*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như VMware, AWS, Microsoft, IBM, Google …
– Mức lương 15 triệu – 20 triệu + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
*Cơ hội thử thách và phát triển:
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
*Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV