Chuyên Viên Quản Lý Giao Dịch/Thanh Toán - Ca Đêm

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN OUTSOURCE SOLUTIONS
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Theo dõi, kiểm tra và đánh giá chất lượng công việc, nghiệp vụ của các nhân viên thanh toán, đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn công việc, thúc đẩy nhân sự trong team hoàn thành công việc theo KPI định kỳ.
Xử lý các vấn đề nội bộ của team thuộc cấp quản lý, triển khai các nội quy, chính sách của công ty đưa xuống đảm bảo tính nhất quán và hoàn thành công việc.
Xử lý các trường hợp thanh toán đến ngân hàng không thành công, tìm kiếm và đề xuất giải pháp hiệu quả để giải quyết tình huống.
Tổ chức và điều phối các cuộc họp định kỳ báo cáo công việc với cấp quản lý.
Quản lý hệ thống báo lỗi thanh toán và đưa ra các giải pháp phù hợp để xử lý một cách hiệu quả.
Dẫn dắt và quản lý nhóm nhân viên thanh toán, đảm bảo thời gian giải quyết yêu cầu từ khách hàng được tối ưu và chính xác.
Kiểm tra và rà soát các báo cáo thanh toán nội bộ, thực hiện các biện pháp điều chỉnh kịp thời để đảm bảo dòng tiền của khách hàng luôn chính xác.
Hỗ trợ nhân viên trong việc tương tác giữa các phòng ban liên quan, về nghiệp vụ, quy trình.
Kiểm tra và phản hồi báo cáo thanh toán từ đối tác để đảm bảo tính chính xác và đúng thời hạn.
Theo dõi, phát hiện và xử lý nhanh chóng các vấn đề của phòng ban ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ, cung cấp hướng dẫn và tư vấn cho nhân viên về cách xử lý các trường hợp đặc biệt.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ nhân viên mới bắt kịp tiến độ công việc và hòa nhập môi trường team nhanh chóng.
Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm..
Tỉ mỉ, cẩn thận, khả năng tính toán nhanh nhạy và xử lý tốt các vấn đề liên quan đến số liệu thanh toán, hóa đơn, chứng từ,...
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên thanh toán/Chuyên viên giao dịch hoặc các vị trí liên quan: Thanh toán/Xử lý dòng tiền và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý team 7- 10 người.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, IELTS từ 6.5 trở lên hoặc các chứng chỉ/bằng cấp tương đương (yêu cầu bắt buộc).
Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tiến độ công việc và quản lý team chặt chẽ trong môi trường áp lực cao.
Kỹ năng giao tiếp tốt (làm việc với khách hàng & nội bộ), kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Thương mại,...

Ưu tiên các ứng viên:

Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về Thanh toán.
Các ứng viên đã từng làm việc với nhà bank US.
Nhận việc sớm, phỏng vấn & nhận việc ngay.

Quyền lợi

Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Khám sức khỏe định kỳ.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 40 nhân sự.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 25.000.000 VNĐ + Bonus.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Loại hình làm việc: Full- time.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 21:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Giao Dịch/Thanh Toán - Ca Đêm - Mã tin đăng: 4618025. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây