Chuyên Viên Quản Lý Hoạt Động Dịch Vụ Đại Lý/ Dealer Parts & Service

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH Ô TÔ HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Các yếu tố được xem xét ưu tiên tuyển dụng khác
3 Bằng cấp chuyên ngành ô tô là một lợi thế
1 Đã từng làm việc tại các Đại lý ô tô
2 Đã từng làm cố vấn dịch vụ hoặc phụ tùng
Mô tả công việc
3 Thực hiện giám sát, đánh giá, đào tạo và hỗ trợ các hoạt động dịch vụ sau bán hàng của Đại lý theo phân công phụ trách
1 Tham gia đóng góp ý kiến trong việc xây dựng các quy chế, chính sách và các quy trình, quy chuẩn hoạt động kinh doanh dịch vụ sau bán hàng cho toàn bộ hệ thống Đại lý trên toàn quốc
2 Hỗ trợ công tác quản lý và phát triển gói sản phẩm dịch vụ Đại lý tại thị trường khu vực theo phân công phụ trách
- Xây dựng chỉ tiêu kế hoạch đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ sau bán hàng (bao gồm các chỉ tiêu về lượt xe dịch vụ, doanh thu dịch vụ và phụ tùng) của Đại lý theo phân công phụ trách
- Triển khai theo dõi, phân tích và đánh giá hoạt động kinh doanh sản phẩm dịch vụ sau bán hàng của Đại lý bao gồm: yêu cầu về cơ sở vật chất, các chỉ tiêu hoạt động dịch vụ của Đại lý, tính tuân thủ quy trình cung cấp dịch vụ sau bán hàng, v.v. căn cứ theo bộ câu hỏi đánh giá Đại lý. Trên cơ sở đó, đề xuất phương án hỗ trợ cải thiện hiệu quả dịch vụ sau bán hàng
- Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo phi kỹ thuật cho Đại lý và các bên liên quan
- Đề xuất kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả các chương trình đào tạo phi kỹ thuật cho Đại lý và các bên liên quan
- Tổ chức triển khai các hoạt động hỗ trợ về dịch vụ sau bán hàng cho đại theo hình thức tài chính (khen thưởng, hỗ trợ chi phí hoạt động, chi phí cơ sở vật chất và trang thiết bị, v.v.) và phi tài chính (giải đáp và hỗ trợ xử lý các thắc mắc, yêu cầu của Đại lý, v.v.)
4 Phối hợp thực hiện với Bộ phận Phát triển Đại lý & Chăm sóc khách hàng trong công tác xây dựng các chương trình duy trì sự trung thành của khách hàng liên quan đến hoạt động dịch vụ sau bán hàng của Đại lý theo phân công phụ trách
5 Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó Bộ phận
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Other factors considered for recruitment:
Automotive degree is a plus
Worked as a service advisor or parts
Worked at Auto Dealers
Job Description:
Contribute ideas in the development of regulations, policies and processes and standards of after- sales service business for the entire dealer network nationwide.
Support the management and development of agency product and service packages in the regional market as assigned.
Monitor, evaluate, train and support after- sales service activities of agents as assigned in charge:
- Implement monitoring, analysis and evaluation of after- sales service business activities of agents, including: requirements for facilities, service performance targets of agents, compliance process of providing after- sales service, etc. based on the agent evaluation questionnaire. On that basis, propose a support plan to improve the efficiency of after- sales service;
- Proposing plans, implementing and evaluating the results of non- technical training programs for agents and stakeholders;
- Organizing the implementation of activities to support after- sales service for customers in the form of financial (reward, support for operating costs, costs of facilities and equipment, etc.) and non- financial main (answer and assist in handling inquiries, requests of agents, etc.);
- Coordinate and organize non- technical training programs for agents and related parties.
- Develop targets for after- sales service business activities (including targets of service vehicles, service and spare parts revenue) of dealers according to the assignment in charge;
Lead/Coordinate to perform other duties as assigned by the Head/Deputy Head of Department.
Coordinating with the Dealer Development & Customer Care Department in building customer loyalty programs related to the agent&039;s after- sales service activities as assigned.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/Kinh nghiệm cần thiết
- Bằng cấp: Đại học ngành nghề ô tô- cơ khí
- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 2 năm trong ngành hoặc lĩnh vực liên quan
Phẩm chất/Năng lực cần thiết
- Kỹ năng
Kỹ năng tổng hợp báo cáo
Kỹ năng đào tạo, thuyết trình
Bằng lái xe B2
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán
- Ngoại ngữ
Tiếng anh
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Qualification & Experience:
Working experience: Have at least 2 years in the industry or related field
Qualification: University of Automotive- Mechanics
Quality/Ability:
- Skills:
Problem- solving skills
Communication, consulting and negotiation skills
Training and presentation skills
Driving license B2
Reporting skills
Proficient in office
- Foreign language:
English

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 16:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Dịch vụ
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Hoạt Động Dịch Vụ Đại Lý/ Dealer Parts & Service - Mã tin đăng: 5191410. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH Ô TÔ HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên quản lý hoạt động tại tỉnh/thành