CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & DỊCH VỤ BC VIỆT NAM ( BC AGENCY)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng.
Báo cáo với cấp trên về tiến độ & kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần theo quy định.
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
Giám sát tiến độ dự án, quản lý & báo cáo hiệu quả chiến dịch với khách hàng
Thực hiện đầy đủ các chỉ số yêu cầu cơ bản được giao theo từng bộ phận của công ty .
Có tiếng Anh là 1 lợi thế
Phối hợp với các phòng ban để đưa ra chiến lược marketing hiệu quả cho chiến dịch.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
Có Laptop cá nhân.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, đọc viết, dịch.
Có kinh nghiệm từ 1 năm làm việc ở vị trí nhân viên sale/ telesales/ CSKH.
Trách nhiệm, chủ động trong công việc & tôn trọng deadline.
Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán, có kỹ năng xử lý tình huống

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: Từ 20- 30 triệu/ tháng & Không giới hạn.(Bao gồm: Lương cứng 8 triệu + 6- 20% hoa hồng dự án cá nhân + Thưởng KPI)
Thử việc 01- 02 tháng tuỳ năng lực, 85% Lương cơ bản + Thưởng hiệu quả công việc.
Đào tạo các kiến thức về internet, truyền thông, marketing trong suốt quá trình làm việc (định kỳ tuần, tháng).
Được hưởng các chế độ theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN…).
Leader, Phó Phòng, Trưởng Phòng, …) & hưởng các chế phúc lợi đặc biệt khác
Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
Thưởng lễ, tết, chế độ du lịch hàng năm, phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team
Thời Gian Làm Việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6( 8h00- 17h30), Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật
Địa điểm làm việc: Tòa CT3 Chung cư X2 , Phố Trần Hòa,P Đại Kim, Q.Hoàng Mai,TP. Hà Nội

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 11:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4530807. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & DỊCH VỤ BC VIỆT NAM ( BC AGENCY)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây