Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUN LIFE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

De La Sól, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ trải nghiệm cao cấp. De La Sól (Of The Sun) mang cảm hứng từ vùng Montreal, Canada – nơi bắt nguồn của Sun Life.
Life Portfolio Manager (Chuyên Viên Quản Lý Khánh Hàng Cao Cấp) chính là những đại sứ thương hiệu với vai trò cung cấp dịch vụ tài chính cao cấp và tối ưu dựa trên mô hình “one- stop service” độc đáo, khác biệt cho từng khách hàng tiềm năng của Sun Life.
*Tư vấn tài chính
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước.
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
*Dịch vụ khách hàng
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tào chính kịp thời cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luât.
*Xây dựng thương hiệu
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp.
*Hỗ trợ quản lý các công việc khác

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp CĐ/ĐH (ưu tiên UV học các chuyên ngành tài chính – ngân hàng, quản trị kinh doanh , kinh tế, marketing…) từ 24 tuổi trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng (trên 1,5 năm) trong các ngành nghề: sản phẩm y dược, beauty, fitness, F&B, nội thất…
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm sale (trên 1 năm) trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, quỹ đầu tư, bất động sản, giải pháp giáo dục… là lợi thế lớn
Có kĩ năng sử dụng MXH trong việc bán & xây dựng thương hiệu các nhân, chịu được áp lực và có tinh thần trách nghiệm trong công việc
Chịu được áp lực và có tinh thần trách nghiệm trong công việc

*Chế độ ưu đãi

Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 VND
Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
Cung cấp Ipad để phục vụ công việc
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ các quản lý cao cấp
Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng
Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sao 09 tháng
Hoa hồng từ 15 – 25% doanh số, thưởng tháng/quý/năm
Thu nhập cố định: 15.000.000 – 36.000.000 VND/tháng
Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe hằng năm (Quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc)
Phụ câp cố định: 1.800.000 VND/tháng

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 04:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp - Mã tin đăng: 4557480. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Galleria Office Building 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây