Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUN LIFE VIỆT NAM
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng.
Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng.
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí.
Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng.
Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng/ Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- Nous by Sun Life.

Yêu cầu công việc

Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống
Thái độ làm việc tốt, có khả năng thích nghi cao
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp và có kinh nghiệm trong các ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng,...
Độ tuổi: 22- 35 tuổi
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên
Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp

Quyền lợi

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Phụ cấp cố định: 900.000 vnđ/ tháng
Được tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
Môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng chuẩn 5 sao tại S.PACE.
Được tham gia các sự kiện triển lãm, workshop do công ty tổ chức bầu không khí đầy nghệ thuật.
Hoa hồng, THƯỞNG tháng/quý/năm

Nguồn Khách hàng:

Công ty cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
Công ty tạo ra nhiều event, workshop để giúp các bạn tạo thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dựng mối quan hệ với KH.

Công cụ làm việc:

Các apps công nghệ hiện đại của công ty sẽ giúp chuyên viên nâng cao hiệu quả làm việc.
Công cụ : máy tính bảng Ipad, chi phí đi lại, tiếp khách, điện thoại.

Đào tạo:

Tham gia Đào tạo 2 tuần trước khi bắt đầu chính thức công việc (được hỗ trợ thu nhập trong thời gian đi học, không tính doanh số chỉ tiêu)
Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.

Lộ trình thăng tiến: phát triển lên Assistant Branch Manager sau 6 tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 00:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp - Mã tin đăng: 4496668. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Galleria Office Building 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
8
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây