Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ SUN LIFE VIỆT NAM
Mức lương
37.8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh và Tư vấn Tài chính:

Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được phân bổ bởi Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, đồng thời đảm bảo tuân thủ qui trình của công ty và các luật lệ liên quan
Là đối tác lâu dài trong việc điều chỉnh các giải pháp tài chính phù hợp với từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng thông qua hướng tiếp cận truyền miệng (word- of- mouth)
Phát triển kinh doanh mới trong việc tìm kiếm và cung cấp tư vấn tài chính chuyên nghiệp cho đối tượng khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng
Khám phá các cơ hội bán gia tăng/ bán chéo (up- sales/ cross- sales) từ khách hàng hiện tại và khách hàng đến giao dịch dựa trên nhu cầu tài chính chưa được đáp ứng
Chủ động xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động/ kênh bán hàn khác nhau

Dịch vụ khách hàng:

Chịu trách nhiệm xử lý các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo thời gian thực hiện đã cam kết
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt cũng như các giải pháp tài chính tổng thể khi cần
Cung cấp dịch vụ xuyên suốt (one- stop service) bằng việc cung cấp các giải pháp tài chính đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
Tuân thủ các qui trình của công ty và các luật lệ liên quan trong việc thực hiện các giao dịch trong suốt hành trình của khách hàng tại Sun Life (tư vấn và ký kêt hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ, qui trình bồi thường,…)

Xây dựng thương hiệu: Là đại sứ thương hiệu chủ động và thường xuyên quảng bá thương hiệu Sun Life, De La Sól và thương hiệu cá nhân qua các kênh một cách chuyên nghiệp
Khác: Các nhiệm vụ/ dự án khác được phân công bởi quản lý
Thời gian làm việc: 09h00- 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7- CN

Yêu cầu công việc

Có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực
Độ tuổi từ 23 đến 37
Có tổi thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Sale , tư vấn bán hàng, ngân hàng, bảo hiểm, giáo dục,...
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành tài chính- ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, quản trị khách sạn, marketing…
Trách nhiệm, xử lý công việc logic
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

Quyền lợi

Lương cố định: 19triệu8 triệu đến 37triệu8/tháng (Tùy vào năng lực mỗi người)
Phụ cấp xăng xe, điện thoại (cố định): 1.800.000 vnd/tháng
Hoa hồng từ 15- 25% doanh số, THƯỞNG tháng- quý- năm
Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe hằng năm (quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc)
Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 vnd
Được cung cấp IPAD để phục vụ công việc
Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
Thưởng danh hiệu MDRT lên đến 90 triệu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-10 17:55:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao - Mã tin đăng: 3994064. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Tòa nhà Galleria Office Building 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây