Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao

DE LA SÓL - CÔNG TY TNHH BHNT SUN LIFE VIỆT NAM
Mức lương
33.8 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

*** Mục Đích Công Việc
- Hoạt động hàng ngày của một Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao bao gồm tư vấn sản phẩm bảo hiểm, tạo nguồn khách hàng, đạt chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng thương hiệu và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo giao dịch xuyên suốt và trải nghiệm tốt cho khách hàng.
- Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao là tuyến dịch vụ khách hàng đầu tiên của mô hình dịch vụ tài chính khách hàng độc đáo, cao cấp và đáng tin cậy cho các khách hàng hiện tại và khách hàng cao cấp tiềm năng của Sun Life.
*** Nhiệm Vụ Chính
* Phát triển kinh doanh và Tư vấn Tài chính
• Phát triển kinh doanh mới trong việc tìm kiếm và cung cấp tư vấn tài chính chuyên nghiệp cho đối tượng khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng
• Khám phá các cơ hội bán gia tăng/ bán chéo (up- sales/ cross- sales) từ khách hàng hiện tại và khách hàng đến giao dịch dựa trên nhu cầu tài chính chưa được đáp ứng
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được phân bổ bởi Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, đồng thời đảm bảo tuân thủ qui trình của công ty và các luật lệ liên quan
• Chủ động xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động/ kênh bán hàng khác nhau
• Là đối tác lâu dài trong việc điều chỉnh các giải pháp tài chính phù hợp với từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng thông qua hướng tiếp cận truyền miệng (word- of- mouth)
* Dịch vụ khách hàng
• Chịu trách nhiệm xử lý các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo thời gian thực hiện đã cam kết
• Cung cấp dịch vụ xuyên suốt (one- stop service) bằng việc cung cấp các giải pháp tài chính đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt cũng như các giải pháp tài chính tổng thể khi cần
• Tuân thủ các qui trình của công ty và các luật lệ liên quan trong việc thực hiện các giao dịch trong suốt hành trình của khách hàng tại Sun Life (tư vấn và ký kêt hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ, qui trình bồi thường,…)
* Xây dựng thương hiệu
• Là đại sứ thương hiệu chủ động và thường xuyên quảng bá thương hiệu Sun Life, De La Sól và thương hiệu cá nhân qua các kênh một cách chuyên nghiệp
* Khác
• Các nhiệm vụ/ dự án khác được phân công bởi quản lý
* Yếu Tố Thành Công
• Kỹ năng tư vấn và bán hàng
• Đa dạng về kinh nghiệm làm việc/ kiến thức trong ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, Đầu tư, Du lịch, Giáo dục, Làm đẹp, Văn hóa Nghệ thuật
• Tuân thủ theo qui trình và hệ thống
• Năng động trong việc xây dựng mối quan hệ và có khả năng tương tác với đối tác ở các cấp bậc khác nhau

Địa điểm làm việc

• 244 Pasteur, Vo Thi Sau Ward, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

• 102C Đường Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

• 5 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Yêu cầu công việc

Trình độ:
• Tối thiểu trình độ Cao đẳng, chuyên ngành Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing .…
Bằng cấp:
• Ưu tiên ứng viên có các bằng cấp/ chứng chỉ liên quan đến Bảo hiểm Nhân thọ
Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí bán hàng/ kinh doanh/ chăm sóc khách hàng/ marketing, đặc biệt trong ngành tài chính, ngân hàng và giáo dục
Yêu cầu khác:
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
• Chủ động/ tự động viên và có khả năng làm việc dưới áp lực
• Thái độ làm việc tốt, sẵn sàng làm việc và thay đổi bản thân
• Sử dụng được các ứng dụng văn phòng cơ bản (Microsoft Office)
• Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi


• Thưởng năm cực cao so với thị trường.
• Lương căn bản: 19tr800 - 33tr800
• Hoa hồng từ 15 - 25% doanh số, THƯỞNG tháng - quý - năm.
• Thưởng danh hiệu MDRT lên đến 90 triệu.
• Phụ cấp xăng xe, điện thoại (cố định): 1.800.000 vnd/tháng.
• Nguồn Khách hàng:
- De La Sól tạo ra nhiều event để giúp các bạn có thêm nhiều nguồn khách hàng mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Hỗ trợ nguồn khách hàng cho nhân viên mới
- De La Sól cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
• Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 vnd.
• Được cung cấp IPAD để phục vụ công việc.
• Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe hằng năm (quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc).
• Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng.
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ các quản lý cấp cao.
• Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng.
• Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 06-09 tháng.
• Chính sách hỗ trợ nhân viên mới trong vòng 6 tháng.






Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-19 02:40:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao - Mã tin đăng: 4073189. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DE LA SÓL - CÔNG TY TNHH BHNT SUN LIFE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây