*** Mục Đích Công Việc
- Hoạt động hàng ngày của một Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao bao gồm tư vấn sản phẩm bảo hiểm, tạo nguồn khách hàng, đạt chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng thương hiệu và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo giao dịch xuyên suốt và trải nghiệm tốt cho khách hàng.
- Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao là tuyến dịch vụ khách hàng đầu tiên của mô hình dịch vụ tài chính khách hàng độc đáo, cao cấp và đáng tin cậy cho các khách hàng hiện tại và khách hàng cao cấp tiềm năng của Sun Life.
*** Nhiệm Vụ Chính
* Phát triển kinh doanh và Tư vấn Tài chính
• Phát triển kinh doanh mới trong việc tìm kiếm và cung cấp tư vấn tài chính chuyên nghiệp cho đối tượng khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng
• Khám phá các cơ hội bán gia tăng/ bán chéo (up- sales/ cross- sales) từ khách hàng hiện tại và khách hàng đến giao dịch dựa trên nhu cầu tài chính chưa được đáp ứng
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được phân bổ bởi Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, đồng thời đảm bảo tuân thủ qui trình của công ty và các luật lệ liên quan
• Chủ động xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động/ kênh bán hàng khác nhau
• Là đối tác lâu dài trong việc điều chỉnh các giải pháp tài chính phù hợp với từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng thông qua hướng tiếp cận truyền miệng (word- of- mouth)
* Dịch vụ khách hàng
• Chịu trách nhiệm xử lý các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo thời gian thực hiện đã cam kết
• Cung cấp dịch vụ xuyên suốt (one- stop service) bằng việc cung cấp các giải pháp tài chính đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt cũng như các giải pháp tài chính tổng thể khi cần
• Tuân thủ các qui trình của công ty và các luật lệ liên quan trong việc thực hiện các giao dịch trong suốt hành trình của khách hàng tại Sun Life (tư vấn và ký kêt hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ, qui trình bồi thường,…)
* Xây dựng thương hiệu
• Là đại sứ thương hiệu chủ động và thường xuyên quảng bá thương hiệu Sun Life, De La Sól và thương hiệu cá nhân qua các kênh một cách chuyên nghiệp
* Khác
• Các nhiệm vụ/ dự án khác được phân công bởi quản lý
* Yếu Tố Thành Công
• Kỹ năng tư vấn và bán hàng
• Đa dạng về kinh nghiệm làm việc/ kiến thức trong ngành Ngân hàng, Bảo hiểm, Đầu tư, Du lịch, Giáo dục, Làm đẹp, Văn hóa Nghệ thuật
• Tuân thủ theo qui trình và hệ thống
• Năng động trong việc xây dựng mối quan hệ và có khả năng tương tác với đối tác ở các cấp bậc khác nhau
Địa điểm làm việc
• 244 Pasteur, Vo Thi Sau Ward, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
• 102C Đường Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
• 5 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam