Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Có Kinh Nghiệm) Ba Tháng Hai, Mộc Hóa, Trà Vinh, Tân Bình Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Long An
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website:
- Đơn vị: TÂN BÌNH,BA THÁNG HAI,MỘC HÓA (https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/250/chuyen- vien- quan- ly- khach- hang- co- yeu- cau- kinh- nghiem.html)
- Đơn vị: Tân Bình (https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/250/chuyen- vien- quan- ly- khach- hang- co- yeu- cau- kinh- nghiem.html)
- Đơn vị: Ba Tháng Hai (https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/250/chuyen- vien- quan- ly- khach- hang- co- yeu- cau- kinh- nghiem.html)
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
Quản lý danh mục khách hàng bán lẻ
- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng mục tiêu; Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các SPDV của BIDV.
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có
- Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng mục tiêu để thường xuyên thu thập/ cập nhật và làm giàu thông tin khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời.
Quản lý danh mục khách hàng bán buôn
- Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận các đối tượng khách hàng doanh nghiệp/tổ chức có tiềm năng sử dụng các SPDV Ngân hàng
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Rà soát, đánh giá, phân nhóm khách hàng định kỳ. Cập nhật thông tin liên quan đến tình hình hoạt động/tình hình tài chính của khách hàng.
Triển khai kinh doanh sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền.
- Quản lý khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân, kịp thời đề xuất các phương án xử lý đảm bảo việc cấp tín dụng an toàn, hiệu quả.
- Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký, sử dụng/khách hàng được giao quản lý để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng
- Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân.
- Cập nhật kiến thức, học hỏi và thực hành văn hóa học hỏi sáng tạo, văn hóa KSRR tại BIDV.
- Thẩm định hồ sơ đề nghị của KHCN và KHDN, đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc cấp tín dụng cho khách hàng; thông báo kết quả xử lý cho khách hàng.
- Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ của BIDV gồm các SPDV dành cho KHCN, KHDN.- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần).
Quản lý sản phẩm dịch vụ Ngân hàng
- Thu thập/khai thác thông tin về thị trường bán lẻ/đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Phòng, Lãnh đạo Chi nhánh theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Đề xuất, xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình marketing/chiến dịch bán hàng cho một/nhiều dòng sản phẩm; và/hoặc theo phân khúc khách hàng mục tiêu của Chi nhánh trong từng thời kỳ.
- Quản lý các dòng sản phẩm theo phân công của Lãnh đạo Phòng.
Tham mưu cho lãnh đạo
- Tham mưu và đề xuất xây dựng định hướng, chính sách, kế hoạch phát triển hoạt động của Phòng/Chi nhánh.
- Thu thập/khai thác thông tin về thị trường/ đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Phòng, Lãnh đạo Chi nhánh theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Tổ chức tập huấn, đào tạo và hướng dẫn triển khai nghiệp vụ đối với SP mới, quy trình/chính sách bán hàng/chương trình marketing mới… cho Phòng/ các đơn vị.
Hướng dẫn kèm cặp cán bộ
- Hướng dẫn, đào tạo các cán sự/CTV/cán bộ mới trong quá trình làm việc theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Chi nhánh và cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

=== ĐIỀU KIỆN CHUNG
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị
- Là công dân Việt Nam, tuổi đời không quá 35 tuổi.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
- Không đang công tác chính thức tại BIDV. Trường hợp đã nghỉ việc tại BIDV
Lưu ý: Mỗi ứng viên chỉ được đăng ký ứng tuyển 01 vị trí tại 01 Chi nhánh
thì thời gian nghỉ việc phải đủ 12 tháng tính từ ngày nghỉ việc đến ngày 12/03/2024.
=== ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
Trình độ đào tạo
Đối với các đơn vị thuộc nhóm I:
- Ứng viên tốt nghiệp đại học trong nước (không bao gồm các trường hợp tốt
nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học): đã tốt nghiệp hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập và một số trường đại học ngoài công lập sau: (1) Trường đại học Duy Tân; (2) Trường đại học Nguyễn Tất Thành; (3) Trường đại học FPT; (4) Trường đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh; (5) Trường đại học Hoa Sen; (6) Trường đại học Lạc Hồng; (7) Trường đại học Ngoại ngữ- Tin học TP.HCM; (8) Trường đại học quốc tế Sài Gòn; (9) Trường đại Học Kinh Tế – Tài Chính TP.HCM.Trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ hoặc đại học văn bằng 2 thì bằng đại học/bằng thứ nhất phải thuộc hệ đào tạo chính quy.
- Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Chương trình đào tạo liên kết: có bằng tốt nghiệp đại học trở lên.
Đối với các đơn vị thuộc nhóm II:
- Ứng viên tốt nghiệp trường đại học trong nước (kể cả trường hợp tốt nghiệp
đại học theo hình thức liên thông lên Đại học): đã tốt nghiệp hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập, đại học ngoài công lập.
- Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Chương trình đào tạo liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên
- Trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học/bằng đại học thứ nhất phải thuộc hệ đào tạo chính quy.
Chuyên ngành đào tạo: Yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành phù hợp với
vị trí tuyển dụng thuộc các ngành Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng –Bảo hiểm, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị- Quản lý, Luật theo quy định về ngành đào tạo của Bộ giáo dục.
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh tối thiểu: Toiec 430/990, Toefl
Exam: Premiminary (PET).
PBT/IPT 430/677, Toefl CBT 123/300, Toefl iBT 40/120, Ielts 3.5/9.0, Cambridge
Kinh nghiệm công tác: Ứng viên có kinh nghiệm công tác chính thức liên tục
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế như MOS, ICDL, IC3).
từ 03 năm (không bao gồm thời gian học việc, thử việc, khoán gọn, nghỉ thai sản, tạm hoãn hợp đồng lao động) trở lên ở các vị trí công việc phù hợp với vị trí ứng tuyển tại các tổ chức tín dụng, các công ty kiểm toán (Trợ lý kiểm toán, Kiểm toán viên), Thẩm định giá (thẩm định viên), chứng khoán (Nhân viên phân tích, tự doanh hoặc môi giới
===Hồ sơ dự tuyển:
- Ứng viên trực tiếp khai báo thông tin và ứng tuyển trên website https://tuyendung.bidv.com.vn/; đính kèm: phiếu đăng ký dự tuyển Tải về ; File ảnh 4x6 và bản scan các giấy tờ: CCCD, Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học, Bảng điểm Thạc sỹ/Đại học, Chứng chỉ Tiếng Anh, tin học, Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác có liên quan.
===Cách thức nộp hồ sơ: BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website https://tuyendung.bidv.com.vn/.
===Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 12/03/2024 đến hết ngày 26/03/2024 (hoặc đến khi BIDV nhận đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu).
* Lưu ý:
- Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ.
- Ứng viên tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin, hồ sơ cung cấp cho BIDV. Trong trường hợp BIDV phát hiện thông tin sai lệch theo hướng có lợi cho ứng viên, BIDV có quyền hủy kết quả tuyển dụng.
- Bằng việc ứng tuyển và nộp hồ sơ, bạn đồng ý cho BIDV sử dụng thông tin được cung cấp để phục vụ cho công tác tuyển dụng.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trân trọng thông báo.

Quyền lợi

Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định

Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 11:44:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Có Kinh Nghiệm) Ba Tháng Hai, Mộc Hóa, Trà Vinh, Tân Bình Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) - Mã tin đăng: 4184367. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây