Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Của Ngân Hàng

NGÂN HÀNG TNHH MTV SHINHAN VIỆT NAM
Mức lương
10 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu thông qua tối đa sử dụng bộ sản phẩm toàn diện, duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng
- Phát triển kinh doanh: Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo danh mục các sản phẩm dành cho Khách hàng Cá nhân, tìm kiếm và phát triển danh mục khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc các loại hình dịch vụ của ngân hàng, cụ thể là sản phẩm cho vay Tín chấp và Thẻ tín dụng của Shinhan Bank
- Tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Báo cáo công việc, cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ và chính xác theo quy định
- Thẩm định, đề xuất cấp tín dụng và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng cho khách hàng
- Chủ động mở rộng tập khách hàng mới, khách hàng tiềm năng có chất lượng nhằm tư vấn và khai thác nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Shinhan Bank

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Ưu tiên ứng viên có cơ sở, mối quan hệ tốt với khách hàng (các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân...)
- Tốt nghiệp khác ngành, có kinh nghiệm khác ngành hoặc CHƯA CÓ KINH NGHIỆM nhưng có đam mê lĩnh vực sales sản phẩm Tín dụng hoặc Tư vấn Chứng Khoán, Bảo hiểm, dịch vụ tư vấn Tài chính được chấp nhận và sẽ được Shinhan Bank đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng trước khi nhận việc (Đào tạo có lương)
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trở lên trong cùng lĩnh vực, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn cho vay Tín dụng và tư vấn mở Thẻ Tín dụng ở Ngân hàng, Công ty Tài chính tương đương
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng hoặc trung cấp khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,...
- Có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng, Tư vấn Tài chính
- Có kinh nghiệm bán hàng, phát triển và chăm sóc khách hàng (là lợi thế)

Quyền lợi

Lương cơ bản + Phụ cấp:
- Level Senior Sales Officer: 12.800.000 hoặc 13.240.000 + Thưởng kinh doanh
- Được làm việc ở "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021- 2022."
- Level Sales Officer: 10.050.000 hoặc 10.470.000 + Thưởng kinh doanh
- Level Sales Executive: 15.940.000- 17.330.000 + Thưởng kinh doanh
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần (Chuyên viên cấp 1, Chuyên viên cấp 2, Chuyên viên cấp 3, Chuyên viên cấp 4- Temaleader, Channel Manager,...)
– Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Level Senior Sales Executive: 21.500.000 + Thưởng kinh doanh
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7 và Chủ nhật)
– Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
– Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
– Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-03 23:48:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Của Ngân Hàng - Mã tin đăng: 4001891. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Toà golden place, 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây