Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Đơn Vị: Ba Tháng Hai, Mộc Hóa, Trà Vinh, Tân Bình Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website:
- Đơn vị Ba tháng hai (https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/251/chuyen- vien- quan- ly- khach- hang- khong- yeu- cau- kinh- nghiem.html)
- Đơn vị Mộc Hóa: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/251/chuyen- vien- quan- ly- khach- hang- khong- yeu- cau- kinh- nghiem.html
- Đơn vị Tân Bình (https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/251/chuyen- vien- quan- ly- khach- hang- khong- yeu- cau- kinh- nghiem.html)
- Đơn vị Trà Vinh (https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/251/chuyen- vien- quan- ly- khach- hang- khong- yeu- cau- kinh- nghiem.html)
Quản lý danh mục khách hàng bán lẻ
- Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có
lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng mục tiêu để thường xuyên thu thập/ cập nhật và làm giàu thông tin khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời
- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng mục tiêu; Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với
khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các SPDV của BIDV
Quản lý danh mục khách hàng bán buôn
- Rà soát, đánh giá, phân nhóm khách hàng định kỳ. Cập nhật thông tin liên
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có
quan đến tình hình hoạt động/tình hình tài chính của khách hàng.
- Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận các đối tượng khách hàng doanh nghiệp/tổ chức
có tiềm năng sử dụng các SPDV Ngân hàng
Triển khai kinh doanh sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ của BIDV gồm các SPDV dành cho KHCN, KHDN.
- Cập nhật kiến thức, học hỏi và thực hành văn hóa học hỏi sáng tạo, văn hóa
- Thẩm định hồ sơ đề nghị của KHCN và KHDN, đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc cấp tín dụng cho khách hàng; thông báo kết quả xử lý cho khách hàng.
- Quản lý khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân, kịp thời đề xuất các phương án xử lý đảm bảo việc cấp tín dụng an toàn, hiệu quả.
- Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký, sử dụng/khách hàng được giao quản lý để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần)
KSRR tại BIDV
- Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân
- Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền.
Quản lý sản phẩm dịch vụ
- Đề xuất, xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình marketing/chiến dịch bán hàng cho một/nhiều dòng sản phẩm; và/hoặc theo phân khúc khách hàng mục tiêu của Chi nhánh trong từng thời kỳ.
- Quản lý các dòng sản phẩm theo phân công của Lãnh đạo Phòng
- Thu thập/khai thác thông tin về thị trường bán lẻ/đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Phòng, Lãnh đạo Chi nhánh theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Chi nhánh và cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

===ĐIỀU KIỆN CHUNG
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
- Là công dân Việt Nam, tuổi đời không quá 35 tuổi.
truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
- Không đang công tác chính thức tại BIDV. Trường hợp đã nghỉ việc tại BIDV
thì thời gian nghỉ việc phải đủ 12 tháng tính từ ngày nghỉ việc đến ngày 12/3/2024.
Lưu ý: Mỗi ứng viên chỉ được đăng ký ứng tuyển 01 vị trí tại 01 Chi nhánh.
ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
Trình độ đào tạo
Đối với các đơn vị thuộc nhóm I:
- Ứng viên tốt nghiệp đại học trong nước (không bao gồm các trường hợp tốt
nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học): đã tốt nghiệp hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập và một số trường đại học ngoài công lập sau: (1) Trường đại học Duy Tân; (2) Trường đại học Nguyễn Tất Thành; (3) Trường đại học FPT; (4) Trường đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh; (5) Trường đại học Hoa Sen; (6) Trường đại học Lạc Hồng; (7) Trường đại học Ngoại ngữ- Tin học TP.HCM; (8) Trường đại học quốc tế Sài Gòn; (9) Trường đại Học Kinh Tế – Tài Chính TP.HCM.
- Trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ hoặc đại học văn bằng 2 thì bằng đại học/bằng
thứ nhất phải thuộc hệ đào tạo chính quy.
- Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Chương trình đào tạo liên kết: có bằng tốt nghiệp đại học trở lên.
Đối với các đơn vị thuộc nhóm II:
- Ứng viên tốt nghiệp trường đại học trong nước (kể cả trường hợp tốt nghiệp
đại học theo hình thức liên thông lên Đại học): đã tốt nghiệp hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập, đại học ngoài công lập
- Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Chương trình đào tạo liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên.(Chi tiết phân nhóm đơn vị tại mục 3).
- Trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học/bằng đại học thứ nhất phải thuộc hệ đào tạo chính quy.
Chuyên ngành đào tạo: Yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành phù hợp với
vị trí tuyển dụng thuộc các ngành Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng –Bảo hiểm, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị- Quản lý, Luật theo quy định về ngành đào tạo của Bộ giáo dục.
Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh tối thiểu: Toiec 430/990, Toefl
Exam: Premiminary (PET). Các ứng viên chưa có chứng chỉ Tiếng Anh phù hợp được phép cam kết bổ sung trong 06 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển (không áp dụng cho các đối tượng đặc cách vào vòng phỏng vấn và miễn thi tiếng anh).
PBT/IPT 430/677, Toefl CBT 123/300, Toefl iBT 40/120, Ielts 3.5/9.0, Cambridge
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Ưu tiên ứng viên
có các chứng chỉ quốc tế như MOS, ICDL, IC3)

Quyền lợi

Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định

Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 11:44:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Đơn Vị: Ba Tháng Hai, Mộc Hóa, Trà Vinh, Tân Bình Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Mã tin đăng: 4184400. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây