Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Trung Tâm Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp Tại TP Hồ Chí Minh (Pbc HCM) Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/258/chuyen- vien- quan- ly- khach- hang.html
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
Quản lý danh mục khách hàng theo phân công của Trưởng phòng
- Phối hợp với PB quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khoản cấp tín dụng của các Khách hàng Private và tiềm năng để thường xuyên liên hệ, gắn kết, tăng cường tương tác với khách hàng và có kế hoạch chăm sóc, phục vụ nhu cầu của khách- - Tìm kiếm, khai thác khách hàng Private tiềm năng để có đề xuất tiếp thị khách hàng nâng hạng lên cao hơn một cách kịp thời
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu của Trung tâm
Công tác tín dụng và quản trị hiệu quả triển khai sản phẩm tín dụng
- Trực tiếp hoặc phối hợp với PB tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm tín dụng cho khách hàng Private theo đúng quy định của BIDV
- Tổ chức tập huấn, đào tạo và hướng dẫn triển khai nghiệp vụ tín dụng về sản phẩm mới, quy trình/chính sách cấp tín dụng/chương trình marketing mới… liên quan đến sản phẩm ngân hàng bán lẻ cho bộ phận quản lý khách hàng và các bộ phận khác có liên quan
- Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền
- Thu thập/khai thác thông tin về sản phẩm, chính sách tín dụng của đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Bộ phận, Lãnh đạo Trung tâm theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu; kèm so sánh, đánh giá, đề xuất (nếu có)
- Quản lý khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân, kịp thời đề xuất các phương án xử lý đảm bảo việc cấp tín dụng an toàn, hiệu quả
- Bán chéo sản phẩm dịch vụ phù hợp trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ
- Quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả các dòng sản phẩm tín dụng cho phân khúc khách hàng Private theo phân công của Lãnh đạo Bộ phận
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong quá trình cung cấp sản phẩm tín dụng cho khách hàng
- Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, phương thức cho vay phù hợp với nhu cầu của khách hàng; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ (nếu cần)
- Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân
Tham mưu cho lãnh đạo trong công tác phát triển tín dụng
- Tham mưu xây dựng và triển khai chính sách khách hàng Private tại Trung tâm trên cơ sở khung chính sách chung của TSC
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp và cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm
Tuyển ngoài:
- Am hiểu về các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động Ngân hàng. Hiểu biết cơ bản về cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV.
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm; ưu tiên có kinh nghiệm quản lý khách hàng doanh nghiệp; ưu tiên có kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng, ….
- Có kiến thức về cấu trúc và vận hành của hệ thống ngân hàng;
Kỹ năng
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt (giao tiếp nội bộ và giao tiếp bên ngoài).
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm
Trình độ học vấn
- Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL- IBT 78 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 690 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV.
- Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác.
Các yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt tươi tắn (nam 1,7m trở lên; Nữ 1,6m trở lên),
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng
- Dưới 45 tuổi, ưu tiên ứng viên có độ tuổi từ 30- 45
=== QUYỀN LỢI
- Được nghỉ hưởng lương 23 ngày, bao gồm: 12 ngày nghỉ phép, 11 ngày lễ.
- Thưởng lễ tết, lương năng suất, doanh số, hoàn thành chỉ tiêu, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.
- Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng và nghỉ dưỡng hàng năm.
- Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm…
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.
===LÝ DO LÀM VIỆC TẠI BIDV
Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và ý tưởng của tất cả các thành viên trong ngân hàng bất kể vị trí của họ và nỗ lực tạo ra một nơi làm việc năng động, khuyến khích sự phát triển và cùng nhau tiến bộ.
Chúng tôi coi con người là tài sản quý báu nhất của ngân hàng. Nguồn nhân lực là một trong những nguồn lực chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc “đầu tư để phát triển”.
Chúng tôi thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của BIDV
Tại BIDV, chúng tôi xây dựng một văn hoá chuyên nghiệp, đoàn kết và tích cực. 5 giá trị cốt lõi của BIDV là Trí tuệ- Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng.
Được so sánh như một con Tàu lớn giương cánh buồm đỏ thắm ra khơi. Con tàu đó vượt biển lớn qua sự “lèo lái” của những người Thuyền trưởng tài năng, tự tin và lạc quan. Hai chữ “Tâm và Tầm” bạn sẽ nhận thấy rõ khi bạn lựa chọn môi trường làm việc của chúng tôi.

Quyền lợi

Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định

Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 22:15:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Trung Tâm Khách Hàng Cá Nhân Cao Cấp Tại TP Hồ Chí Minh (Pbc HCM) Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) - Mã tin đăng: 4196564. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây