Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HOALAND
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đại diện cho Công ty làm việc trực tiếp với các Chủ doanh nghiệp hoặc những người được ủy quyền/ giao nhiệm vụ đi thuê mặt bằng kinh doanh.
- Tư vấn, cung cấp giải pháp và đàm phán với 2 bên là Chủ nhà và Bên thuê.
- Phát triển Khách hàng mới, đánh giá thị trường và phân loại KH định kỳ
- Đưa Khách hàng đến xem mặt bằng và đàm phán (nếu cần)
- Lập mục tiêu, kế hoạch làm việc ngày, tuần, tháng năm
- Tham gia các chương trình coaching/đào tạo phát triển năng lực lãnh đạo, phát triển kỹ năng (được công ty đầu tư).
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chiến lược phát triển của công ty
- Thu phí dịch vụ từ Khách hàng
- Tiếp nhận nhu cầu cần mặt bằng từ các doanh nghiệp: lập kế hoạch và triển khai lọc, gửi mặt bằng cho KH qua email, zalo, điện thoại.
- Hỗ trợ 2 bên Khách hàng ký kết Hợp đồng thuê nhà và xử lý các phát sinh nếu có.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm giao dịch làm việc với Khách hàng: Bảo hiểm, ngân hàng, dịch vụ...
• Có thói quen/kỹ năng lập kế hoạch làm việc
• Tư duy tích cực, năng động, chịu khó, yêu nghề nhân sự.
• Ưu tiên những người rèn luyện trí thông minh cảm xúc EQ
• Có mục tiêu phát triển bản thân, cầu tiến, cầu thị
• Kỹ năng phân tích, đánh giá về thị trường
• Có mục tiêu phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp
• Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo: word, excel.
• Giao tiếp vui vẻ, suy nghĩ tích cực, năng động, yêu nghề
• Tuổi: 23- 35

Quyền lợi

Mức lương 10- 25 triệu/tháng.
Các ứng viên được đào tạo miễn phí. Được cầm tay chỉ việc. Công ty không thu phí tuyển dụng. Ứng viên lên công ty phỏng vấn trực tiếp, phỏng vấn thành công sẽ hướng dẫn làm hồ sơ hoàn thiện sau.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại ngữ . Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo cơ bản + chuyên sâu. Có kinh nghiệm sale là lơi thế.
Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 7 nghỉ CN (giờ hành chính)
Lương tháng 13, thưởng tháng, quý, cuối năm, đi du lịch hàng năm,
Ứng viên trúng tuyển đi làm luôn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 00:35:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng - Mã tin đăng: 4254017. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: số 25/20,ngõ 93 HOÀNG VĂN THÁI,THANH XUÂN ,HÀ NỘI

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây