Chuyên Viên Quản Lý Nghiệp Vụ - Dịch Vụ Khách Hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN - HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận/ hỗ trợ giải quyết các vướng mắc, khó khăn liên quan đến Nghiệp vụ DVKH tại các ĐVKD.
Xây dựng quy chế, quy định, quy trình, văn bản hướng dẫn DVKH tại Đơn vị kinh doanh về các nghiệp vụ liên quan đến vận hành.
Tham gia triển khai dự án chuyển đổi hệ thống Core Banking và các dự án liên quan đến bộ phận DVKH theo từng giai đoạn.
Tham gia xây dựng, góp ý về các quy trình/sản phẩm của các Khối/Phòng/Ban trong ngân hàng.
Nghiên cứu, khảo sát nhu cầu của bộ phận DVKH và chủ động đưa ra các đề xuất, thực hiện cải tiến trong vận hành nhằm nâng cao năng suất lao động, chất lượng DVKH và đảm bảo an toàn cho hoạt động giao dịch tại quầy.
Xây dựng tài liệu và tham gia đào tạo trực tiếp DVKH về nghiệp vụ giao dịch tại quầy cho nhân sự DVKH tại các ĐVKD.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Tư duy tốt, nhanh nhẹn, cầu tiến, chủ động trong công việc
Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại, có kiến thức chuyên môn về mảng dịch vụ khách hàng, ngân quỹ, thanh toán, kế toán tại ngân hàng.
Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực DVKH ngân hàng.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng Word, Excel, Power Point, ... cơ bản và nâng cao; Kỹ năng Soạn thảo, thuyết trình văn bản tốt.
Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm triển khai Dự án hiện đại hóa Ngân hàng.
Có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng anh chuyên ngành tốt, giao tiếp tốt là một lợi thế .
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại Thương;

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-27 06:40:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Nghiệp Vụ - Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3960704. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây