Chuyên viên Quản lý Nghiệp vụ Dịch vụ Khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện hậu kiểm từ xa đối với bộ phận DVKH; tham gia các đoàn kiểm tra nghiệp vụ, kiểm toán hoạt động DVKH tại ĐVKD.
Đầu mối cung cấp và hướng dẫn ĐVKD cung cấp báo cáo cho Ngân hàng Nhà nước, Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo quy định.
Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho nhân sự DVKH.
Đánh giá các rủi ro có thể phát sinh, xây dựng quy trình, quy định nhằm tăng cường các chốt kiểm soát rủi ro tại bộ phận DVKH
Xây dựng/tham gia các cải tiến liên quan đến vận hành tại quầy: xây dựng tài liệu đặc tả từng bước thực hiện quy trình, xây dựng các kịch bản kiểm thử, UAT, hỗ trợ ĐVKD vận hành các cải tiến…
Tư vấn, hướng dẫn xử lý các tình huống nghiệp vụ liên quan đến hoạt động DVKH có thể tham chiếu quy trình, quy định sẵn có.
Nghiên cứu các quy trình, quy định của Ngân hàng Nhà nước, ngân hàng đối thủ, quy định chung của SHB, thực tế hoạt động của SHB từ đó xây dựng quy trình, quy định, văn bản hướng dẫn có sự hướng dẫn của chuyên viên cấp trên hoặc lãnh đạo phòng. Tham gia góp ý xây dựng văn bản, sản phẩm dịch vụ có liên quan đến DVKH, ngân quỹ…
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo SHB, Giám đốc Trung tâm Vận hành DVKH chế phù hợp với chức năng nhiệm vụ của Trung tâm.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết về hoạt động DVKH và hệ thống các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam, hiểu biết pháp luật Việt Nam liên quan đến lĩnh vực DVKH, kế toán giao dịch, phòng chống rửa tiền,…
Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định; Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương)
Hiểu biết về các hệ thống corebanking và các công nghệ đang được áp dụng phục vụ cho công tác vận hành mảng DVKH; Đánh giá được các ưu, nhược điểm của các công nghệ.
Chịu được áp lực công việc với cường độ cao; Có trách nhiệm cao trong công việc; Trung thực, cẩn thận, nhiệt huyết; Mong muốn gắn bó lâu dài với SHB
Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành.
Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng và DVKH.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e- mail,... Có khả năng làm quen nhanh chóng và sử dụng tốt các hệ thống phần mềm sử dụng trong nội bộ.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 19:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý Nghiệp vụ Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 4589118. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây