Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

TECHCOMBANK
Mức lương
1500
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khối Ngân hàng Bán lẻ
Mục tiêu
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm:
- Thực hiện các hoạt động tư vấn tài chính cá nhân trên danh mục KH để phát triển giá trị và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được
- Quản lý mối quan hệ và xây dựng, phát triển quan hệ với các khách hàng
Mô tả công việc
- Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách 150 - 200 KHUT được giao định kỳ và đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng
- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên
- Làm việc tại: Các quận thuộc Hà nội
- Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm Manulife, thẻ tín dụng,..
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng có sẵn để khai thác và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất từ 2-3 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có 1-3 năm tư vấn sản phẩm dịch vụ cho phân khúc khách hàng ưu tiên,...
- Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
- Am hiểu các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng
- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng . Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của KHƯT.
Quyền lợi
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn tại TECHCOMBANK
- Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm .....)
- Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 25 triệu VNĐ/tháng + thưởng kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên; Giám đốc chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.
VI Khu vực ứng tuyển: Bình Dương (Thủ Dầu Một), Đồng Nai (Biên Hòa), Tp. HCM (Quận 1, 3, 7, 10, Thành phố Thủ Đức), Tây Ninh, Bình Phước

Quyền lợi

Thu nhập cạnh tranh

Chương trình cho vay ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên,

Môi trường làm việc: gắn kết, hòa đồng, kỷ luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-24 20:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Mã tin đăng: 2946683. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng, Chứng khoán, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây