Chuyên Viên Quản Lý Sàn Thương Mại Điện Tử

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MULGATI VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý gian hàng trên các sàn Thương mại điện tử (TMĐT): Shopee, Lazada, TikTokShop:

Quản lý gian hàng: Xây dựng, vận hành và phát triển các gian hàng trên: Shopee, Lazada, TikTokShop. Đảm bảo thông tin sản phẩm đầy đủ, chính xác và cập nhật liên tục;
Lập kế hoạch bán hàng: Lên kế hoạch bán hàng và tăng trưởng doanh số cho từng gian hàng, thương hiệu theo tuần/tháng/quý;
Tối ưu hóa hiển thị sản phẩm: Đăng tải, quản lý, cập nhật và tối ưu hình ảnh, mô tả, giá cả của sản phẩm để thu hút khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi;
Phân tích và theo dõi hiệu suất kinh doanh: Theo dõi: doanh số bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem sản phẩm, tỷ lệ hoàn đơn, và các chỉ số quan trọng khác. Từ đó, đề xuất giải pháp cải thiện và tối ưu doanh thu cho gian hàng.

Quản lý tồn kho và xử lý đơn hàng:

Quản lý hàng tồn kho: Kiểm soát hàng tồn kho trên các sàn Thương mại điện tử;
Xử lý đơn hàng: Theo dõi và đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng từ khi khách đặt hàng đến khi giao hàng hoàn tất, tránh tình trạng giao hàng chậm hoặc hoàn đơn do lỗi vận hành;
Làm việc với các đối tác vận chuyển: Quản lý các vấn đề liên quan đến: vận chuyển, giải quyết khiếu nại và đảm bảo chất lượng giao nhận hàng hóa.

Tối ưu quảng cáo và chiến dịch marketing trên sàn Thương mại điện tử:

Tối ưu chi phí và lợi nhuận: Đảm bảo chi phí quảng cáo và chi phí vận hành hợp lý, tối ưu hóa lợi nhuận trên các nền tảng.
Phân tích dữ liệu quảng cáo: Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, từ đó điều chỉnh ngân sách, chiến lược quảng cáo phù hợp;
Tham gia các hoạt động marketing của sàn: Triển khai và quản lý: các chương trình khuyến mãi, flash sale, deal, voucher trên các sàn Thương mại điện tử để thúc đẩy doanh số;
Tối ưu hóa quảng cáo trên sàn Thương mại điện tử: Quản lý và tối ưu chiến dịch quảng cáo, đấu thầu từ khóa để tăng cường hiển thị và doanh thu của sản phẩm;

Chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm mua sắm:

Hỗ trợ khách hàng: Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng thông qua hệ thống chat của sàn Thương mại điện tử hoặc qua điện thoại, đảm bảo khách hàng luôn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất;
Xử lý khiếu nại và đánh giá: Giải quyết các khiếu nại liên quan đến: sản phẩm, vận chuyển hoặc trải nghiệm mua sắm để duy trì đánh giá tích cực cho gian hàng.

Quản lý và tổ chức Livestream:

Tổ chức Livestream: Lập kế hoạch và tổ chức các buổi Livestream trên các sàn Thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTokShop) để giới thiệu sản phẩm và thúc đẩy doanh số bán hàng;
Hỗ trợ và điều phối Livestream: Quản lý và hỗ trợ các cộng tác viên, diễn viên, người mẫu tham gia vào các buổi Livestream, đảm bảo chất lượng và tính chuyên nghiệp.

Theo dõi và báo cáo hiệu quả:

Báo cáo hiệu suất: Theo dõi và báo cáo hàng tuần, hàng tháng về: hiệu quả kinh doanh, các chiến dịch khuyến mãi và quảng cáo. Đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược bán hàng và Marketing;
Báo cáo số liệu bán hàng: Báo cáo chi tiết về: doanh số, tỷ lệ chuyển đổi và hiệu quả hoạt động của từng gian hàng trên các sàn Thương mại điện tử.

Phối hợp và làm việc nhóm:

Làm việc với đội ngũ hỗ trợ của sàn: Đảm bảo cập nhật các chính sách mới từ: Shopee, Lazada, TikTokShop, tận dụng tối đa các công cụ và chương trình hỗ trợ từ sàn.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với bộ phận Marketing, Kho vận và các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động của gian hàng diễn ra trôi chảy, nâng cao hiệu quả kinh doanh trên sàn Thương mại điện tử;

Yêu cầu công việc

Trình độ và kinh nghiệm

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng với các chuyên ngành liên quan;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý sàn Thương mại điện tử;
Hiểu rõ về: cách thức vận hành sàn Thương mại điện tử, các công cụ quảng cáo và tối ưu gian hàng.

Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng phân tích dữ liệu bán hàng và tối ưu hóa sản phẩm trên các sàn Thương mại điện tử;
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về: setup Livestream, hỗ trợ Livestream.
Có hiểu biết về các công cụ quản lý và quảng cáo trên: Shopee, Lazada, TikTokShop;

Kỹ năng cá nhân

Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
Tư duy sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén, chủ động trong công việc;
Đam mê và có khả năng thích ứng nhanh với ngành Thương mại điện tử.

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực & hiệu quả công việc: dao động từ 12.000.000- 15.000.000++ vnđ/tháng

(bao gồm:
Lương cứng 10.000.000 – 12.000.000 vnđ/tháng
thưởng KPIs theo doanh thu + Thưởng nóng nếu có
)

Làm việc cho Thương hiệu Giày da cao cấp đến từ Nga trong môi trường Công ty trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Cơ hội phát triển bản thân và được đánh giá chất lượng cộng việc định kỳ cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Được ký Hợp đồng và hưởng chế độ đãi ngộ tốt, tham gia BHXH, BHYT (sau 02 tháng thử việc) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 13:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Sàn Thương Mại Điện Tử - Mã tin đăng: 4724684. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MULGATI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thương mại điện tử
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây