Hỗ trợ Trưởng phòng Quản trị thiết bị bán hàng về:
- Thúc đẩy dịch vụ khách hàng xuất sắc cho tất cả khách hàng/nhà bán lẻ sử dụng thiết bị của SPVB
- Chịu trách nhiệm theo dõi quy trình Quản trị thiết bị bán hàng tại Kho để đảm bảo hàng tồn kho sẵn sàng phục vụ thị trường theo yêu cầu một cách hiệu quả.
- Theo dõi Kế hoạch hành động khắc phục để nâng cao chất lượng sản phẩm SPVB thông qua PM dưới dạng Kiểm toán tiêu chuẩn toàn cầu PEPSI
- Đảm bảo cung cấp tiêu chuẩn cao về chất lượng của thiết bị tiếp thị về mặt kỹ thuật máy làm lạnh & tuân thủ chính sách của công ty
Kiểm soát chất lượng thiết bị tiếp thị (MEQC)
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát và cung cấp thiết bị từ kho đến thị trường.
- Đảm bảo tất cả kho ME và xưởng MEM tuân theo chính sách H&S/WH với hiệu quả về phụ tùng và chi phí
- Chịu trách nhiệm về kho phụ tùng thay thế về quản lý kho và kiểm soát chất lượng để hỗ trợ cho toàn bộ quy trình R&M
- Đảm bảo hàng tồn kho trong tình trạng tốt, QC xuất/nhập từ kho & hiệu quả về mặt chi phí vận hành
- Đảm bảo áp dụng đầy đủ quy trình kiểm tra chất lượng cho tất cả các thiết bị Marketing không/đạt cho từng thiết bị trước khi vào/ra WH/Market
Kiểm soát Kho đang hoạt động
- Giám sát tiến độ sửa chữa & duy trì trên thị trường cho cả cuộc gọi thụ động và chủ động cho tất cả Chiller off SPVB trên thị trường (theo dõi R&M, Thúc đẩy KPI, Kiểm tra chéo tất cả các hồ sơ cho VSC, VM & PMX)
- Giám sát việc lắp đặt mới ra thị trường để đảm bảo mức độ dịch vụ & kỹ thuật cho khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ để đảm bảo tính chính xác của việc thu hồi và chuyển động tài sản trên thị trường
- Kiểm tra hướng dẫn các yêu cầu từ đội ngũ kinh doanh lắp đặt mới cho thị trường
- Thúc đẩy và theo dõi Tiêu chuẩn toàn cầu về chất lượng sản phẩm bằng cách chạy CAP
- Cung cấp Thiết bị MEM theo yêu cầu của đội ngũ kinh doanh OTIF với chất lượng cao, quy trình/chính sách của công ty và chiến lược Trade MKT (đúng kích cỡ, đúng hình ảnh…)
- Chịu trách nhiệm về AW ĐÚNG/Khả năng hiển thị của máy làm mát như chiến lược thương hiệu theo năm từ hướng dẫn tiếp thị khi máy làm mát vào/ra xưởng WH & MEM xuất sắc trong dịch vụ khách hàng – Out Bound
- Trực tiếp đến dịch vụ hoặc sửa chữa điện thoại cho cuộc gọi khẩn cấp.
- Giám sát hoạt động hàng ngày của 3PL tại WH đối với tất cả các dịch vụ liên quan đến MEM để đảm bảo năng suất về mặt chi phí trực tiếp như ngân sách MEM OPEX và giảm thiểu rủi ro và an toàn môi trường