Kế hoạch quản lý Thương hiệu
: 30%
• Chuẩn bị các thông tin hỗ trợ bán hàng
• Xây dựng các kênh thương hiệu: Website, FB
• Phân tích định vị thương hiệu: Phân khúc khách hàng, Đối thủ cạnh tranh, Sản phẩm chủ lực của thương hiệu, Chân dung khách hàng mục tiêu, USP của sản phẩm.
• Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến thương hiệu: Bộ nhận diện thương hiệu, Catalouge sản phẩm, Brochules, Thư ngỏ gửi khách hàng B2B, thank you note gửi KH mua sản phẩm.
• Chuẩn bị và thực hiện các kế hoạch truyền thông cho thương hiệu: Xây dựng thông điệp truyền thông và kế hoạch Chiến dịch với KOLs, Hot pages & Comunities, Chương trình tài trợ, Sự kiện phục vụ quảng bá thương hiệu…
Kế hoạch quản lý dòng sản phẩm của thương hiệu:
5%
• Chuẩn bị và chiển khai kế hoạch thương hiệu cho mỗi dòng sản phẩm của thương hiệu (Chân dung khách hàng, UPS sản phẩm…)
Kế hoạch Marketing
: 40%
• Chuẩn bị và thực hiện các chương trình Sales thúc đẩy bán hàng (kế hợp cùng phòng Kinh doanh)
• Chuẩn bị báo cáo về kết quả của kế hoạch
• Chuẩn bị và triển khai kế hoạch content trên các kênh truyền thông của sản phẩm
Nghiên cứu Khánc hàng/ Đối thủ/ Hiệu quả Kênh truyền thông
: 5%
• Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng/insight khách hàng về trải nghiệm mua hàng và trải nghiệm sử dụng sản phẩm.
• Phân tích hiệu quả các kênh truyền thông & đề xuất kế hoạch phát triển kênh phù hợp
• Phân tích đối thủ cạnh tranh trên thị trường
Đào tạo
: 5%
• Đào tạo cho đồng nghiệp cùng phòng và các phòng ban khác của công ty về thương hiệu, sản phẩm & quy chuẩn truyền thông của thương hiệu
6, Làm việc với Hãng
: 5%
• Trao đổi với hãng để cập nhật các thông tin liên quan đến sản phẩm: thay đổi liên quan đến mẫu mã, bao bì, thành phần cấu tạo… của sản phẩm nếu có
Các việc giấy tờ khác
: 5%
• Chuẩn bị và theo dõi các thủ tục, giấy tờ liên quan đến các hoạt động Marketing & Thương hiệu: Hợp đồng truyền thông, Hợp đồng với KOLs, Báo chí, Nhà cung cấp…
Các công việc khác
: 5%
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng