Chuyên Viên Quản Lý Tín Dụng Khách Hàng Qua Điện Thoại (Quá Hạn)

CÔNG TY TÀI CHÍNH CỔ PHẦN TÍN VIỆT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi khoản vay trễ hạn;
Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên;
Có khả năng tập trung hiệu quả vào công việc;
Cẩn thận, tuân thủ cao và nguyên tắc trong trong công việc;
Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Có kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt với Khách hàng;
Thời gian làm việc:8h30- 17h30, từ Thứ 2 đến Sáng thứ 7
Địa điểm làm việc:43- 45 Thảo Điền, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP. HCM

Quyền lợi

- Ký Hợp đồng lao động chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội trên 100% lương cơ bản sau 02 tháng thử việc.
- Lương căn bản: Thỏa thuận theo năng lực + Bonus
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép vào ngày sinh nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 06:45:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Tín Dụng Khách Hàng Qua Điện Thoại (Quá Hạn) - Mã tin đăng: 4054755. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Mipec Tower 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung học phổ thông
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây