Chuyên viên quản trị chất lượng dịch vụ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm bảo tính tuân thủ các quy trình dịch vụ khách hàng.
- Cải thiện liên tục về chất lượng phục vụ khách hàng.
- Nâng cao trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng.
- Phối hợp cùng các chi nhánh:
+ Xử lý tình huống bất kì phát sinh.
+ Giám sát, điều phối công việc tiếp đón, chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
+ Kiểm tra checklist, rà soát đầu ngày, đầu ca toàn bộ các khu vực phòng trị liệu, kho mỹ phẩm tại chi nhánh theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
+ Kiểm tra tác phong nhân viên đảm bảo đúng quy định ban hành.
+ Xử lý các khiếu nại khách hàng theo phân công.
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất được yêu cầu.
- Thực hiện khảo sát, thu thập thông tin, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Ưu tiên từng làm việc trong ngành làm đẹp, các ngành dịch vụ, hệ thống chuỗi
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí liên quan đến dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng
- Nhiệt huyết, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
- Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h30- 17h30 (Hai ngày Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: C4- C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-23 05:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên quản trị chất lượng dịch vụ - Mã tin đăng: 4667207. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 39A Lê Hồng Phong Thành phố Vinh. Tỉnh Nghệ An

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây