Chuyên Viên Quản Trị Hợp Đồng Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ AN LẠC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lưu trữ, bảo quản tài liệu một cách khoa học.
- Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ các thủ tục khi khách hàng mua, thuê SP của Công ty.
- Quản lý các mặt bằng, sản phẩm BĐS chưa giao dịch của Công ty.
- Phối hợp với các phòng, ban bàn giao nhà cho khách hàng.
- Lập kế hoạch công việc cá nhân tuần, tháng, quý, năm theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục khi khách hàng chuyển nhượng lại sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp, cung cấp tài liệu làm hồ sơ bán hàng.
- Đề xuất các chương trình tri ân, hậu mãi khách hàng.
- Triển khai chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận cho các khách hàng mua SP của Công ty.
- Lập kế hoạch quản trị thu hồi công nợ.
- Quản lý các hợp đồng đã ký kết với khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến mua, thuê sản phẩm của Công ty.
- Quản lý các đơn vị phân phối sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính của Phòng Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng quản lý, hỗ trợ các đơn vị phân phối BĐS
- Có kỹ năng soạn thảo, lập, quản trị hợp đồng, làm sổ đỏ, am hiểu pháp luật liên quan đến BĐS
- Có kinh nghiệm ít nhất 4 năm làm vị trí tương đương tại CĐT BĐS
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt
- Tốt nghiệp các trường khối Kinh tế, luật: KTQD, Ngoại Thương, Thương Mại, ĐH Luật, Học viện Hành chính QG,…
- Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-10 00:00:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Trị Hợp Đồng Và Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3919856. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ AN LẠC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây