CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

VIETART F&B
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phân tích và đo lường hiệu quả- Theo dõi hiệu quả các chiến dịch CRM: tỷ lệ mở email, tỷ lệ chuyển đổi, giá trị đơn hàng trung bình, tần suất quay lại và đề xuất các chiến dịch để tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng thêm giá trị cho khách hàng
Phối hợp bộ phận liên quan- Làm việc chặt chẽ với bộ phận MKT, kinh doanh, vận hành để đồng bộ trải nghiệm khách hàng
Chăm sóc khách hàng- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng định kỳ (SMS, email, Zalo, push notification...)- Quản lý chương trình khách hàng thân thiết, ưu đãi sinh nhật, hoàn tiền, tích điểm...- Xây dựng kịch bản chăm sóc cá nhân hóa theo hành vi mua hàng
Xây dựng và quản lý tệp khách hàng- Thu thập, phân loại và quản lý thông tin khách hàng từ các kênh: POS, website, social, chương trình thành viên....- Đảm bảo dữ liệu khách hàng luôn được cập nhật, đầy đủ, đúng chuẩn

Yêu cầu công việc

Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và insight hành vi tiêu dùng
Có kinh nghiệm ở vị trí CRM hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành F&B và bán lẻ
Tiếng Anh đạt tiêu chuẩn (Tương đương IELTS 5.5)
Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần cầu tiến, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
Am hiểu các công cụ CRM, email marketing, automation hoặc phần mềm quản lý thông tin và mối quan hệ khách hàng nói chung (Ví dụ: Getresponse, mailchimp, hubspot....)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết, sinh nhật, phụ cấp, lương tháng 13…
Thiết bị làm việc, chương trình teambuiding hàng năm, voucher ưu đãi liên tục tặng cho nhân viên
Review lương hàng năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng, ưu đãi dịch vụ cho nhân viên
Máy pha cà phê kèm cà phê sữa free, tủ lạnh, lò vi sóng…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-30 09:05:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Sơn Trà, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5140049. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIETART F&B

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quản trị quan hệ khách hàng tại tỉnh/thành