- Phối hợp với Leader lập kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông theo: campaign, co- brand, activation tại điểm bán, tổ chức event, các chương trình chăm sóc khách hàng. Tiến hành báo cáo kết quả sau mỗi chương trình triển khai.
- Đảm bảo hình ảnh, thông tin được update kịp thời, chính xác trên các kênh truyền thông chính thức của thương hiệu và các kênh chính thức của đối tác.
- Lên định hướng nội dung thương hiệu cho tháng, kế hoạch booking KOL, KOC, Group seeding, PR hàng tháng theo campain/điểm chạm CX
- Đảm bảo hình ảnh, content thương hiệu nhất quán, thống nhất theo brand DNA và design guideline của brand phụ trách trên tất cả các kênh chính thức.
- Phối hợp Content và Design triển khai truyền thông CTBH hàng tháng đến Khách hàng là Đại lý & End- user.
- Xây dựng ngân sách hiệu quả
- Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông (KOL/ MI, OOH, PR, Collab, Digital, POSM, Event ...) và quản trị rủi ro nếu có phát sinh cho thương hiệu phụ trách
Đề xuất & triển khai: Bộ ảnh đại sứ thương hiệu, KV campaign, hình ảnh KOL/celeb hợp tác với nhãn hàng, ...
Các kênh truyền thông chính thức ở đây bao gồm:
- Chịu trách nhiệm đề xuất phương án, triển khai & nghiệm thu các chỉ tiêu liên quan đến điểm chạm khách hàng được giao theo chiến lược trải nghiệm khách hàng của công ty.
- c. Các order của liên kênh thiết kế theo nhận diện thương hiệu
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...
- a. Kênh Thương hiệu: website, fanpage thương hiệu (B2C), fanpage tuyển đại lý (B2B), Zalo, Instagram, TikTok, YouTube, Sàn thương mại điện tử.
- Phối hợp TBP đề xuất và triển khai các chương trình phát triển kênh thương hiệu
- b. Các kênh chính thức của đối tác, VD: Fanpage của Pharmacity, website của Glam Beautique by Aeon Mall, ...
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp chỉ đạo