Chuyên viên quản trị trải nghiệm khách hàng - Hà Nội - TA083

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động thu thập và phân tích Customer insight:
- Thu thập và phân tích VoC và dữ liệu liên quan của KH;
- Phối hợp với các đơn vị triển khai các ad- hoc survey campaign phục vụ công tác đánh giá sản phẩm, xây dựng hành trình …;
- Xây dựng và Cung cấp báo cáo Customer Insight tới các đơn vị liên quan bao gồm các recommendation phù hợp để nâng cao chất lượng trải nghiệm.
Phối hợp Đảm bảo chất lượng dữ liệu và phân tích Customer Insight, bao gồm:
- chất lượng của VoC và dữ liệu KH thu thập được;
- chất lượng các báo cáo Customer Insight trước khi gửi tới các đơn vị liên quan;
Cải thiện liên tục các phương thức thu thập và phân tích VoC để xác định được Insight KH phù hợp

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm làm việc trong ngành nghiên cứu thị trường 1- 3 năm, có kinh nghiệm làm việc xây dựng, triển khai các chương trình thu thập ý kiến KH theo các hình thức khác nhau;
Bằng cấp: Tối thiểu cử nhân Marketing, Quảng cáo...
Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc tương đương
Kiến thức về Market Research (bao gồm cả nghiên cứu định tính và định lượng), có kinh nghiệm xây dựng và triển khai chương trình thu thập ý kiến KH là một lợi thế:
Hiểu biết về các phương pháp thu thập ý kiến KH;
Kỹ năng trình bày vấn đề, kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng: nâng cao
Kỹ năng tự nghiên cứu, học hỏi: nâng cao
Hiểu biết về KH của các Ngân hàng, công ty tài chính ... là một lợi thế;

Quyền lợi:

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 08:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên quản trị trải nghiệm khách hàng - Hà Nội - TA083 - Mã tin đăng: 4560806. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Tối thiểu cử nhân Marketing, Quảng cáo...
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây