Kiểm soát hệ thống tài liệu của Chi nhánh. (Trọng số 10%)
- Truyền thông và hướng dẫn sử dụng tài liệu cho các đơn vị, cá nhân thuộc chi nhánh
- Xem xét về tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi của tất cả các văn bản tài liệu công ty thuộc trách nhiệm được phân công
- Lưu trữ tài liệu- hồ sơ theo trách nhiệm phân công.
- Triển khai thực hiện và đánh giá 5S các đơn vị thuộc chi nhánh.
- Xây dựng kế hoạch soát xét tài liệu định kì hàng năm/ quý của chi nhánh và theo chỉ đạo Giám đốc chi nhánh.
Tổ chức đánh giá, kiểm tra, soát xét các hoạt động thực tế của hệ thống và nhận diện các điểm không phù hợp tại chi nhánh (Trọng số 55%)
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện đánh giá và lập báo cáo kết quả chi tiết theo phạm vi được phân công:
+ Đánh giá nội bộ cấp cụm hàng năm
+ Kiểm tra kiểm soát
- Báo cáo kết quả kiểm tra về Giám đốc Chi nhánh/c/Tổng giám đốc, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
- Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa những điểm không phù hợp của các đơn vị.
- Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của các yêu cầu quản lý của chi nhánh, công ty để tăng nhận thức đúng trong công việc.
- Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động đánh giá, kiểm soát của Bộ phận Quản Trị Vận Hành & Rủi Ro Chi Nhánh.
- Hỗ trợ các đơn vị phân tích nguyên nhân gốc rễ và đề xuất biện pháp khắc phục phòng ngừa và cải tiến để tuân thủ các yêu cầu quản lý của chi nhánh, công ty và giúp công việc hiệu quả hơn.
Tổ chức đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn tại Chi nhánh.(Trọng số 25%)
- Tham gia xây dựng kế hoạch, thực hiện đánh giá và lập báo cáo kết quả đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đánh giá hiệu quả của hoạt động.
- Hướng dẫn các đơn vị hướng khắc phục, phòng ngừa và cải tiến để đạt cửa hàng chuẩn và đạt hiệu quả kinh doanh.
- Báo cáo kết quả về Giám đốc Chi nhánh/ Bộ phận Quản Trị Vận Hành & Rủi Ro Chi Nhánh /Tổng giám đốc và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
- Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động đánh giá của Bộ phận Quản Trị Vận Hành & Rủi Ro Chi Nhánh.
Thực hiện đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/quá trình(Trọng số 5%)
- Thu thập số liệu đo lường, phân tích và đề xuất các khuyến nghị cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Các công việc khác.(Trọng số 5%)
- Hỗ trợ đơn vị mới thành lập về công tác quản lí.
- Xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc và ứng xử trong công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thưởng tháng lương 13 + Thưởng thành tích: lương tháng 14 ,15, 16 ++ theo kết quả kinh doanh công ty.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Chi phí cơm trưa, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Du Lịch hằng năm.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.