Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh Những lỗi phát sinh như lỗi Code, dữ liệu hay môi trường Internet, … cần được phát hiện và khắc phục ngay
Quản lý Fanpage, Blogs, ZaloOA … tương tác kịp thời với khách hàng/người dùng theo đúng các chính sách kinh doanh của Công ty; theo đúng Qui tắc ứng xử trên không gian mạng
Cải tiến số hóa – tăng trải nghiệm người dung (UI/UX
Theo chỉ đạo của Gíam Đốc Khối Bán lẻ, phối hợp với Phòng Mua hàng, Phòng Marketing, Phòng Đối tác Thương hiệu Phòng; TTĐN Tập Đoàn, Công ty KLC Media để góp ý và đề xuất xây dựng thương hiệu bán lẻ, chiến dịch truyền thông cho các sự kiện bán lẻ trong phạm vi kênh bán hàng trực tuyến quản lý.
Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu để Website khi bị hack hoặc mất tất cả dữ liệu trang có thể khôi khôi phục nhanh chóng, chính xác
Thường xuyên cập nhật nội dung để Website hoạt động tốt hơn và thường xuyên thêm nội dung mới.
Tham gia soạn thảo, trình ban hành các Qui trình, Qui định liên quan đến hoạt động kinh doanh trong phạm vi vùng miền quản lý
Chuyên viên quản trị website tham gia vào quy trình cải tiến và nâng cấp phần cứng, phần mềm liên quan cũng như phân tích phản hồi của người dùng, đánh giá các chỉ số hoạt động của website và thường xuyên lập báo cáo gửi lên cấp trên.
Điều phối và kiểm soát tất cả hoạt động của web, sau đó sẽ chọn lọc thông tin và đưa ra định hướng phát triển web (được hiểu bao gồm Web/Apps/Blogs/Fanpage và các Social commerce).
Đề xuất các giải pháp công nghệ để phục vụ bán lẻ đa kênh
Tối ưu những trải nghiệm UI/UX Tốc độ tải trang, giao diện dễ dùng. Đặc biệt khi doanh nghiệp bán hàng qua Website nên tối ưu bước đặt hàng, thanh toán, …
Quản trị và cập nhật giao diện Website,quản trị và cập nhật giao diện Website. Cập nhật xu hướng thay đổi liên tục để đảm bảo tính thẩm mỹ và thể hiện hình ảnh mong muốn trong từng giai đoạn.
Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp Website khi được xây dựng
Tham gia xây dựng website, app bán lẻ theo định hướng nhanh- gọn ra sản phẩm nhưng tiết kiệm, an toàn.
Hỗ trợ triển khai Kế hoạch phát triển các kênh bán hàng đa kênh trực tuyến xuống trực tiếp (O2O) theo chỉ đạo của Giám Đốc Khối Bán lẻ.
Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên Đánh giá Website thường xuyên , kịp thời cải tiến các vấn đề để tối ưu Website. Một số công cụ đánh giá hoạt động Website hữu ích cho các Chuyên viên quản trị website: Google Analytics, Google Webmaster Tools, Alexa, …
Chuyên viên quản trị website có trách nhiệm chính là bảo mật Website, quản lý nội dung và hỗ trợ trang Web.
Triển khai thực tế Loyalty theo chỉ đạo từ Giám Đốc Khối Bán lẻ trong phạm vi kênh bán hàng trực tuyến quản lý
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.