Chuyên Viên Sale Admin (Yêu Cầu Tiếng Anh )

CÔNG TY TNHH BARIS ARCH
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng... của bộ phận.
Soạn thảo, gửi hợp đồng và theo dõi hợp đồng, đơn hàng.
Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của phòng ban. Có nghĩa vụ chuyển cấp, trình ký có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc khi có yêu cầu.
Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
Làm báo giá dựa trên yêu cầu của nhân viên kinh doanh và khách hàng.
Các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng bộ phận.
Chuyển/gửi hồ sơ, bảng chào giá cho khách hàng theo yêu cầu sau khi đã được duyệt.
Theo dõi và quản lý lịch làm việc, tiếp khách, đối tác... của nhân sự phòng ban.
Theo dõi, liên hệ, thông báo về việc thực hiện hợp đồng và lắp đặt.

Yêu cầu công việc

Thành tạo tiếng Anh, ưu tiên biết thêm tiếng Nga.
Kỹ năng nghiệp vụ văn phòng, quản lý thời gian, lập kế hoạch, giao tiếp tốt.
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo giá, hợp đồng, hồ sơ dự thầu...
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Hành chính, Thư ký, Nhân sự... hoặc các chuyên ngành liên quan.

Quyền lợi

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu (8:30- 17:30).
Laptop.
Tăng lương.
CLB thể thao.
Phụ cấp.
Chế độ bảo hiểm.
Đào tạo.
Nghỉ phép năm.
Chế độ thưởng.
Công tác phí.
Chăm sóc sức khỏe.
Đồng phục.
Du lịch.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 12:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Sale Admin (Yêu Cầu Tiếng Anh ) - Mã tin đăng: 4396957. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 21 Tạ Hiện, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây