Chuyên Viên Sales Admin

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG SAGEN
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

I/ Nhiệm vụ và quyền hạn:

• Chịu trách nhiệm thực hiện các quy định chung của Công ty và P.PTDA;
• Có quyền góp ý các đề xuất nhằm phục vụ cho hoạt động của P.PTDA và Công ty;
• Chịu trách nhiệm đảm bảo tính bảo mật đối với các thông tin có liên quan đến chính sách, chiến lược kinh doanh và kế hoạch hoạt động của Công ty.
• Có quyền sử dụng các thông tin, cơ sở vật chất, kinh phí trong phạm vi được phép để hoàn thành công việc;
• Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin, đề xuất cho GĐ.PTDA trong việc: chăm sóc – tri ân khách hàng và phục vụ hậu mãi hợp đồng, lưu trữ dữ liệu cho các chương trình PR hoặc Marketing cho Công ty;
• Chịu trách nhiệm trước Công ty về việc bảo quản hợp đồng, quản lý thông tin danh sách khách hàng, công nợ và các hồ sơ có liên quan đến P.PTDA;
• Chịu trách nhiệm trong vấn đề phối hợp giữa các phòng ban có liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng;

II/ Nội dung công việc:

• Nhận thông tin và lập các báo giá theo đúng quy trình đã quy định của Công ty;
• Tham gia hỗ trợ việc soạn thảo các văn bản – công văn, biểu mẫu cho các nhân viên thị trường và tổng hợp số liệu giúp nhân viên thị trường; phối hợp chuẩn bị các hồ sơ đấu thầu;
• Theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng, đồng thời trực tiếp đốc thúc các phòng ban trong quá trình thực hiện hợp đồng;
• Thực hiện việc báo cáo, đề xuất ý kiến với GĐ.PTDA vào thời gian quy định.
• Thực hiện việc soạn thảo hợp đồng, liên hệ khách hàng lấy thêm thông tin phục vụ cho việc hoàn chỉnh hợp đồng. Đồng thời báo cáo, lấy ý kiến trực tiếp GĐ.PTDA về các điều khoản mang tính thương thảo trong hợp đồng;
• Biên, phiên dịch các hồ sơ, văn bản tiếng Anh;

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các khối ngành Kinh tế;
• Ưu tiên: Biết sử dụng AI.
• Có kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu; kỹ năng ghi chép, lưu trữ thông tin nhanh, chính xác; kỹ năng giao tiếp tốt;
• Kinh nghiệm từ 02- 03 năm ở vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành tư vấn thiết kế xây dựng/ xây dựng;
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
• Tiếng Anh chuyên ngành/giao tiếp tốt;
• Có kiến thức về quy trình sales và marketing.
• Nhiệt huyết, đam mê và trách nhiệm với công việc.
• Giới tính: Nữ; độ tuổi từ 25- 35;

Quyền lợi

• Thưởng các ngày Lễ: (30/4; 01/05; 02/09; 01/01);
• Đóng BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ;
• Chính sách chăm lo đời sống CBNV: sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,..;
• Thưởng thâm niên;
• Chế độ nghỉ phép theo quy định Nhà nước;
• Thưởng danh hiệu thi đua hàng năm theo kết quả kinh doanh (tùy chính sách ở từng thời điểm);
• Làm việc trong môi trường năng động. Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc;
Thông tin chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 13:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 4741489. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG SAGEN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây