Chuyên viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC VIỆT ANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Mô tả công việc:

Tiếp nhận yêu cầu báo giá và lập báo giá chi tiết, báo giá cạnh tranh gửi khách hàng.
Theo dõi tiến độ xuất hàng, tiến độ thu hồi công nợ và các thủ tục kèm theo đối với khách hàng đầy đủ và đúng hạn theo SO của nhóm kinh doanh hay của khách hàng được phân công.
Hỗ trợ các Phòng/Ban khác khi cần và theo chỉ đạo của Trưởng nhóm.
Soạn thảo hợp đồng kinh tế, biên bản nghiệm thu thanh lý hợp đồng chính xác theo các điều khoản đã thỏa thuận, thống nhất giữa Công ty với Khách hàng.
Chuẩn bị hồ sơ để giao hàng và chứng từ kèm theo cho khách hàng theo phân công
Lập đơn hàng (SO), phiếu xuất kho, phiếu đề nghị điều chuyển hàng hóa, biên bản giao nhận hàng hóa, đề nghị xuất (hủy) hóa đơn
Lập hồ sơ chào thầu chuẩn xác theo quy định.
Kiểm soát và tiến hành xác nhận với khách hàng về tình trạng giao nhận hàng hóa và chứng từ, hợp đồng khi thực hiện thông qua dịch vụ chuyển phát. Đề nghị khách hàng kiểm tra và ký xác nhận biên bản giao nhận hàng hóa và gửi lại Công ty để lưu hồ sơ.
Kiểm tra, theo dõi và lưu trữ các hợp đồng, chứng từ, tài liệu,... của phòng kinh doanh.
Thực hiện các thủ tục đề nghị thu chi, thanh toán chi phí, chứng từ theo đúng quy trình, quy định.
Thực hiện nhiệm vụ được phân công trong quá trình tổ chức các chương trình hội thảo, quảng cáo, quảng bá thương hiệu.
Báo cáo trực tiếp Trưởng nhóm kinh doanh các vấn đề thuộc phạm vi công việc đảm trách.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

- Quyền lợi:

Thu nhập:Thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn.
Công ty trang bị đầy đủ thiết bị, công cụ, phần mềm AI hỗ trợ trong công việc
Được đóng BH Sức khỏe PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Hưởng các chế độ quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết theo quy định của công ty: Tết dương lịch, Tết âm lịch, 8/3, 1/5, Tết thiếu nhi, Quốc Khánh 2/9, Trung thu, 20/10, sinh nhật, nghỉ mát…
Tham gia đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Thưởng hiệu quả Kinh doanh theo quý, năm
Dược làm việc với đội ngũ nhân lực có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
Tham gia các hoạt động định kỳ của Công ty nhằm gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản

Thời gian làm việc:

Chiều: 13h00- 17h00
Sáng: 8h00- 12h00

Nghỉ sáng thứ 7 (cách tuần từ tháng 3 đến hết tháng 11), chiều thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần.
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN:

Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng do công ty tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do công ty hỗ trợ kinh phí.
Cơ hội làm việc tại công ty với các tập đoàn lớn nước ngoài.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ
Trình độ học vấn

- Tốt nghiệp CD/ĐH trở lên

Yêu cầu kinh nghiệm

- Tối thiểu 01 (một) năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu, ưu tiên lĩnh vực TBYT

Yêu cầu kỹ năng

- Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên nghành
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan.

Yêu cầu khác

- Trung thực, trách nhiệm trong công việc, tinh thần làm việc tích cực
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-14 00:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Sales Admin - Mã tin đăng: 5214671. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC VIỆT ANH

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 2, lô 3A, Khu đô thị Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên sales admin tại tỉnh/thành