Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và triển khai các tài liệu truyền thông đến các đối tượng nội bộ, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhà đầu tư, cộng đồng, Chính phủ
Chuyên viên sáng tạo nội dung đóng vai trò tham vấn hỗ trợ lập kế hoạch, xây dựng lộ trình và trực tiếp triển khai các hoạt động sáng tạo nội dung, tư liệu truyền thông phục vụ mục tiêu xây dựng thương hiệu của công ty đến các đối tượng dự phần trong hệ sinh thái GF, bao gồm khách hàng, đối tác, nhân viên, nhà đầu tư, nhà cung cấp, chính phủ, báo chí
- Chịu trách nhiệm nội dung trong các tài liệu, ấn phẩm Tập đoàn để đảm bảo sự đồng nhất trên toàn hệ thống (Báo cáo ESG; Bộ Corporate Identity System cho từng Ngành- BU- Khối Chức năng; Sổ tay Thương hiệu; Cẩm nang Truyền thông nội bộ; Brand Health Check nội bộ; Quy trình quản trị truyền thông- đối ngoại; Handbook Sổ tay báo chí cho lãnh đạo; Kịch bản truyền thông; Kịch bản VDO; Thông điệp truyền thông; Thông điệp Lãnh đạo Anh- Việt; Company Profile- Giới thiệu Tập đoàn ...)
- Thực thi các tài liệu Truyền thông định hướng kinh doanh tố chức, truyền thông lãnh đạo và kết nối nhân viên
- Thực thi sáng tạo nội dung truyền thông, toolkit cho các hoạt động kinh doanh, định hướng tổ chức, xây dựng môi trường làm việc, kết nối nhân viên với mục tiêu kinh doanh, tổ chức
- Chuẩn bị các tài liệu, nội dung truyền thông lãnh đạo liên quan đến tổ chức, kinh doanh trước nội bộ nhân viên và bên ngoài bằng hai thứ tiếng Anh- Việt.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện kết nối các đối tượng dự phần của tập đoàn, vd: townhall, triển khai chiến lược kinh doanh, hội thảo,workshop, các sự kiện chuyến thăm cấp cao, cột mốc tăng trưởng, cột mốc phát triển tổ chức…
- Phát triển và quản lý nội dung trên các nền tảng truyền thông hướng đối tượng bên ngoài (PR, Social, influencing marketing via media, KOLs)
- Hỗ trợ line manager lập kế hoạch communication plan các chiến dịch lớn hằng năm và trực tiếp thực thi kế hoạch, sáng kiến truyền thông thương hiệu nhất quán với các đối tượng dự phần Nhân viên hiện tại và tương lai
- Kết nối, gây ảnh hưởng với các cơ quan tố chức chuyên trách để có được những bằng khen, chứng nhận, câu claims về môi trường làm việc, con người
- Hỗ trợ line manager xây dựng framework, kế hoạch truyền thông, nhằm xây dựng thương hiệu tập đoàn ở khía cạnh môi trường làm việc, con người (Employer Branding communications )
- Kết nối, hỗ trợ các phòng ban chức năng hoặc Ngành về các công cụ truyền thông để có thể triển khai chất lượng truyền thông hiệu quả trong nội bộ tập đoàn (Anh- Việt)
- Thực thi các tài liệu Truyền thông xây dựng thương hiệu tập đoàn