Mô tả công việc
Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
Phân tích, lập kế hoạch, chiến lược SEO cho các website/dự án của công ty (bao gồm các kế hoạch tổng thể và chi tiết liên quan).
Quản lý dự án: Cập nhật thứ hàng từ khóa, nhóm từ khóa SEO,...
Xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
Phân tích đối thủ và Audit SEO.
Phân tích, đánh giá các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá/bộ từ khóa mới.
Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng/quý/năm.
Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận, đề xuất phương án.
Triển khai, theo dõi và phân tích đánh giá kết quả SEO, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả từ đó đưa ra phương án tối ưu và các chiến lược phù hợp.
Yêu cầu ứng viên
Đã có dự án/từ khóa đạt thành tích thể hiện qua các dự án thực tế.
Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc chủ động, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng các ngành Marketing, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin,...
Nắm được các kiến thức liên quan đến SEO, SEM. Có kiến thức về HTML, CSS là một lợi thế.
Có kiến thức toàn diện về SEO, hiểu biết về phát triển website. Sử dụng thành thạo các công cụ SEO miễn phí/có phí (Google Analytics, Google Search Console, NetInsight, Omniture, WebTrends, Google Ahref...)
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên SEO hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty Agency về Digital/Seo Marketing.
Có ý thức tìm hiểu tự thân, chủ động cập nhật xu hướng mới về SEO/SEM và các hot trend để áp dụng vào công việc.
Quyền lợi
Thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13,...
Một số chính sách khác theo quy định của công ty.
Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, BHYT, Lễ, Tết, phép năm....)
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn (Leader, trưởng nhóm SEO)
Thử việc từ 1- 2 tháng (Theo năng lực thực tế)