Đăng tải hình ảnh sản phẩm và chương trình khuyến mãi lên website hàng tháng.
Quản lý, lên kế hoạch và triển khai content trên fanpage/official account, website, các hoạt động seeding groups & cộng đồng.
Hợp tác với các phòng ban khác để đảm bảo tính nhất quán trong các chiến dịch marketing.
Chịu trách nhiệm chính cho các chiến lược và hoạt động marketing trên Social Media
Xây dựng chiến lược social media qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, và định vị sản phẩm.
Phân tích, theo dõi và đánh giá các chỉ số quan trọng trên các kênh Social Media, đề xuất các cải tiến để tăng hiệu quả chiến dịch.
Triển khai booking trên nền tảng social với các hotface, hot communities, KOLs, KOCs,.. và theo dõi hiệu quả.
Xây dựng nội dung hấp dẫn cho trang web nhằm tối ưu hóa mục tiêu tìm kiếm (SEO)
Tạo ra các nội dung hấp dẫn, thu hút, phù hợp với định hướng thương hiệu trên Social Media.
Hỗ trợ xây dựng và phát triển cộng đồng trên Social Media, tương tác với khách hàng, giải đáp các thắc mắc.
Xây dựng các nội dung, kịch bản video, minigame trên Social Media.
Báo cáo, theo dõi và đánh giá kết quả chiến dịch marketing trên Social Media, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa hiệu quả.Nắm bắt và nghiên cứu các xu hướng Social Media, đề xuất các sáng kiến mới để tăng trưởng và mở rộng phạm vi tiếp cận.
Theo dõi, triển khai các hoạt động brand team, các công việc về digital marketing cho các chiến dịch tổng thể khi có yêu cầu
Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để có tối ưu hợp lý.
Báo cáo hiệu quả công việc/hoạt động/campaign cho leader theo tuần/tháng.
Triển khai, quản lý timeline toàn bộ các công việc có liên quan nhằm triển khai hiệu quả kế hoạch marketing đề ra
Kết nối, theo dõi các đối tác, nhà cung ứng trong quá trình triển khai các chiến dịch theo ngân sách phù hợp
Làm việc chung với các team design, production và các bộ phận hợp tác liên quan đến các dự án đang thực hiện.
Lên kế hoạch và sáng tạo nội dung trên hệ thống mạng xã hội (FB/ Instagram/ Tiktok/..) của các thương hiệu công ty sáng lập và thương hiệu của đối tác chiến lược.
Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến doanh nghiệp.
Theo dõi, triển khai các hoạt động affiliate marketing/Livestream theo kế đề ra.