Chuyên viên Social Media

CÔNG TY TNHH TM & XNK NHẤT LÂM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, vận hành và theo dõi các kênh social media bao gồm:
- Xây dựng chiến lược/kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá các kênh truyền thông của Nhất Lâm trên social media (Facebook, Zalo, Instagam, Youtube, Tiktok …) và các hoạt động/chiến dịch truyền thông, quảng cáo các nhãn hàng của công ty trên các kênh social media
- Xây dựng chiến lược/kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá các kênh influencer marketing, affiliate marketing nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng cho các nhãn hàng của công ty
- Hợp tác với các đối tác (agencies):
+ Theo dõi, kiểm tra, đo lường, đánh giá và báo cáo về hoạt động của đối tác
+ Gửi yêu cầu sang cho đối tác bao gồm các thông tin về đối tượng, nội dung công việc, ngân sách, thời gian, …
+ Tạo hợp đồng, theo dõi và xử lý các thủ tục thanh toán cho đối tác
Nghiên cứu và phát triển:
- Nghiên cứu các công cụ mới, công nghệ marketing trên social media, sau đó đánh giá, lựa chọn các công cụ mới để tối ưu hóa, cải thiện hiệu quả công việc của digital Marketing
- Tìm kiếm các bên đối tác mới tiềm năng trong việc triển khai hoạt động marketing trên social media
- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu về khách hàng mục tiêu, tiềm năng của các nhãn hàng của công ty trên social media và cung cấp báo cáo tới các bộ phận liên quan nhằm tối ưu hoạt động marketing
Phối hợp công việc trong nội bộ P.MKT
- Phối hợp với các chuyên viên phụ trách kênh thương mại điện tử và chuyên viên sáng tạo nội dung trong Bộ phận digital marketing nhằm tối ưu các hoạt động/chiến dịch digital marketing của công ty.
Báo cáo
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội và báo cáo theo định kỳ (tháng, quí) tới Trưởng Bộ phận và các Bộ phận liên quan để tối ưu hoạt động marketing.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh social media và báo cáo theo định kỳ (tháng, quí) tới Trưởng Bộ phận và các Bộ phận liên quan để tối ưu hoạt động marketing
- Báo cáo, phân tích hiệu suất công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về công nghệ marketing số và nắm được xu hướng marketing trên social media
- Kỹ năng báo cáo thành tích/hiệu suất digital marketing
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn: 2- 4 năm kinh nghiệm về digital marketing trong lĩnh vực FMCG và F&B
- Yêu cầu bằng cấp: Ưu tiên về digital marketing
- Kiến thức, kỹ năng tốt về xây dựng, vận hành và quản lý các kênh social media
- Kinh nghiệm/kỹ năng làm việc với đối tác (agencies) trong lĩnh vực marketing qua social media
- Khả năng làm việc nhóm, có kỹ năng tương tác liên cá nhân và thuyết trình tốt
LƯƠNG CÓ THỂ DEAL THEO NĂNG LỰC

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 13:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Social Media - Mã tin đăng: 4420210. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lô H18-H19, Ngõ 130, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị - Quảng cáo
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây