Chuyên viên sự kiện và chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH MAP PACIFIC SINGAPORE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu: Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bằng cách vận hành các dịch vụ chăm sóc khách hàng; thu thập và giải quyết các yêu cầu của khách hàng; và tổ chức các sự kiện & tour du lịch cho khách hàng.
Trách nhiệm & nghĩa vụ:
Thư ký phòng:
Ghi nhận lịch công tác hàng tháng của nội bộ và báo cho HR
Đăng kí Sở Công Thương và theo dõi tiến độ
Book phòng họp, book xe công tác cho team theo lịch.
Theo dõi chấm công hàng tháng
Trình ký hồ sơ phát sinh theo từng project/ theo yêu cầu từ HOD
Gửi thư EMS cho nội bộ và theo dõi hành trình nếu cần
Quà tặng theo từng project:
Tìm các options quà tặng phù hợp với ngân sách và gửi cho HOD để review
Làm việc với SCD: process triển khai quà (số lượng, mẫu mã, thời gian giao hàng, cách branding logo, ...)
Làm việc nội bộ về số lượng quà cần mua theo chính sách, hoặc theo số lượng đăng kí mua thêm (nếu có)
Chuẩn bị proposal trình ký duyệt (tổng số lượng, tổng chi phí, mẫu quà cho từng cấp)
Làm phiếu xuất kho cho bộ phận FA
Theo dõi số liệu cuối cùng để nghiệm thu với SCD
Theo dõi tiến độ NCC thực hiện và giao hàng
Chuẩn bị hồ sơ/chứng từ:
Cập nhật thông tin khách hàng nếu có thay đổi
Nhận và kiểm tra hoá đơn (hồ sơ) từ Sales vùng (qua zalo, email, hồ sơ cứng)
Làm hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán theo project /event phát sinh
Theo dõi chi phí và kiểm soát data
Chuẩn bị và tổ chức sự kiện:
Làm form ký nhận các chi phí, bàn giao quà trong event
Tìm khách sạn lưu trú cho nội bộ khi tham dự event
Chuẩn bị & quản lý logistic cần thiết (bảng tên VIP, băng đeo PGs, các vật dụng liên quan,...)
Tìm nơi ăn uống phù hợp gần địa điểm tổ chức
Làm tạm ứng chi phí- - > theo dõi hồ sơ để hoàn ứng sau event
Chuẩn bị phiếu thăm (in ấn, đóng dấu,...)
Nhận quà & kiểm đếm door gift tại địa chỉ khách sạn làm event
Tours
Làm tạm ứng chi phí- - > theo dõi hồ sơ để hoàn ứng sau tour
Tìm khách sạn, nơi ăn uống phù hợp gần sân bay cho đoàn
Tìm quà cho tour (travel kit, souvenir,...) phù hợp theo ngân sách

Yêu cầu công việc

Kiến thức và trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Du lịch khách sạn – chuyên ngành quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý mảng dịch vụ khách hàng hoặc các mảng liên quan.
Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, quản lý dịch vụ khách hàng và kết nối khách hàng để xây dựng mối quan hệ gắn kết.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 10:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên sự kiện và chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4723511. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MAP PACIFIC SINGAPORE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Thời vụ/ Nghề tự do
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây