CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GELEX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện cân đối nguồn vốn (70%):

Thực hiện các báo cáo: Báo cáo lãi suất, tỷ giá, báo cáo hạn mức các NH cấp, báo cáo thực hiện mua bán hàng hóa từng thời kỳ.
Thực hiện các hoạt động gửi tiền, đầu tư tài chính ngắn hạn, refinance … và các hoạt động khác nhằm tối ưu nguồn tiền nhàn rỗi của Tập Đoàn.
Thực hiện các hoạt động điều chuyển vốn giữa các công ty trong tập đoàn đảm bảo thanh khoản toàn tập đoàn. Thực hiện các báo cáo thanh khoản, các báo cáo liên quan đến dòng tiền điều chuyển vốn.
Tìm hiểu thông tin thị trường vốn đưa ra các Phương án tối ưu vốn.
Thực hiện điều chuyển cổ tức, cân đối vốn ngắn hạn và dài hạn, đề xuất các phương án vốn ngắn hạn và dài hạn.
Phân tích tỷ giá, lãi suất đề xuất sử dụng phương thức thanh toán LC từng thời điểm (LC, Upas LC, Usance …), đề xuất hedging tỷ giá từng thời kỳ.

Thực hiện huy động vốn (30%):

Thực hiện các thủ tục phát hành trái phiếu, cổ phiếu tăng vốn và công bố thông tin theo phân công.
Theo dõi danh mục các sản phẩm huy động vốn, cung cấp thông tin về danh mục khi có yêu cầu, thực hiện báo cáo định kỳ cấp quản lý.
Duy trì và phát triển quan hệ trong hoạt động huy động vốn; Tạo kênh thanh khoản cho sản phẩm huy động vốn.
Cập nhật thông tin định kỳ cho các đối tác trong quan hệ huy động vốn.
Chịu chỉ tiêu huy động vốn, chi phí huy động vốn từng thời kỳ theo phân công.

Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh thành thạo.
Có kiến thức về Tài chính Doanh nghiệp; Hiểu biết về thanh toán quốc tế, Kiến thức về thị trường tài chính; Ưu tiên am hiểu pháp luật về thị trường chứng khoán.
Có khả năng làm việc nhóm; làm việc độc lập; chịu được áp lực cao.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, ngân hàng.
Có kỹ năng giao tiếp, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
Ứng viên có trên 3 năm kinh nghiệm cân đối nguồn vốn; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nguồn vốn tại các đơn vị mô hình Holdings/công ty mẹ- con.
Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point, Power BI, …).

QUYỀN LỢI:

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, cơ hội đào tạo và nâng cao nghiệp vụ cùng các chuyên gia.
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ 2 tới thứ 6.
Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc, thưởng các dịp Lễ Tết, chế độ nghỉ mát, …
Mức lương hấp dẫn theo năng lực.
Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động; Bảo hiểm sức khỏe Aon Care.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 23:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4567099. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây